Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 13-2018: Bước chân chia sẻ

Năm 2003, nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Phú Mỹ Hưng và sự kiện thông xe giai đoạn 2 đại lộ Nguyễn Văn Linh, một chương trình đi bộ mang tên “Giải Việt dã Phú Mỹ Hưng” được tổ chức đã thu hút hơn 4.000 người tham gia. 
Ông Nguyễn Hưng Thịnh, Trợ lý Ban Tổng giám đốc Công ty Phú Mỹ Hưng, giới thiệu nội dung Chương trình đi bộ Lawrence S. Ting lần thứ 13
Ông Nguyễn Hưng Thịnh, Trợ lý Ban Tổng giám đốc Công ty Phú Mỹ Hưng, giới thiệu nội dung Chương trình đi bộ Lawrence S. Ting lần thứ 13
Từ năm 2006, chương trình được đổi tên thành “Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting” (mang tên ông Lawrence S. Ting - cố Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Central Trading & Development - CT&D Group). 

Chương trình đi bộ Lawrene S. Ting năm nay, với thông điệp “Bước chân chia sẻ”, ban tổ chức đã sử dụng hình ảnh những bước chân trên nền màu xanh da trời với 4 trạm cổ động mang tên: Bước chân mạnh mẽ (Nhảy thiết hài), Bước chân uyển chuyển (Shuffe Dance), Bước chân truyền lửa (Nhảy cổ động), Bước chân năng động và đầy nhiệt huyết (Nhảy Cancan) để thể hiện “sức khỏe” và sự “chia sẻ” trong bước chân những người tham gia. Đến với chương trình, người tham gia không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn được góp phần vào hành trình thiện nguyện đầy yêu thương nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện cải thiện cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.
Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 13-2018: Bước chân chia sẻ ảnh 1 Họp báo Chương trình đi bộ Lawrence S. Ting lần 13
Tính từ năm 2006 đến nay, đã có 182.000 lượt người tham gia đi bộ từ thiện; đã vận động, quyên góp được gần 29 tỷ đồng, góp phần thiết thực vào công tác an sinh xã hội và chăm sóc người nghèo tại một số địa phương trên địa bàn TPHCM. Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 13 đã vận động, quyên góp được gần 2,8 tỷ đồng từ những doanh nghiệp, cá nhân tham gia đi bộ. Trong đó, chương trình đã nhận được sự đóng góp từ thiện tích cực từ các đơn vị như: Công ty TNHH Tân Thuận, Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Sino - Pacific, Công ty Điện lực Hiệp Phước, Công ty TNHH Kyta, Trường Quốc tế Nam Sài Gòn, Trường THCS - THPT Đinh Thiện Lý…  Số tiền 2,8 tỷ đồng sẽ được chuyển đến quỹ Vì Người nghèo của quận 7, quận 8, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn; tặng quà Tết; xây dựng nhà tình nghĩa, xây mới nhà tình thương; sửa chữa chống dột, nâng nền… và Quỹ Bảo trợ tài năng thể thao của Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM. Đến nay, tất cả các khâu chuẩn bị cho chương trình “Những bước chân chia sẻ” đã sẵn sàng,… Một mùa xuân ấm áp đang đến với người nghèo các quận, huyện ven đô từ những bước chân hối hả của những người tham gia chương trình đi bộ năm 2018.
Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting  lần thứ 13-2018 là hoạt động truyền thống của Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, vừa mang tính rèn luyện thể thao, vừa gây quỹ giúp đồng bào nghèo đón Tết sẽ diễn ra vào sáng 20-1-2018, tại khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt), đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM và được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài truyền hình TPHCM (HTV).

Tin cùng chuyên mục