Chương trình chào năm mới 2018: Những thông điệp truyền cảm hứng

Vòng quay 12 tháng của năm 2017 sắp chạm đích, trong thời điểm đặc biệt này, nhiều chương trình nghệ thuật được tổ chức để tri ân khán giả và để đón chào một năm mới với nhiều kỳ vọng tốt đẹp. Màu sắc và ánh sáng đã rộn rã khắp mọi miền, sẵn sàng cho bữa tiệc đón Giáng sinh và năm mới 2018.
Một tiết mục trong chương trình “Chào 2018”
Một tiết mục trong chương trình “Chào 2018”

Lung linh sắc màu Giáng sinh

Tối 24-12, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, 4 ca sĩ Tấn Minh, Trọng Tấn, Tùng Dương, Uyên Linh sẽ cùng dàn nhạc In the spotlight cống hiến cho khán giả một đêm Giáng sinh nhiều cảm xúc trong chương trình Imagine với những bài hát giáng sinh bất hủ và bản hòa tấu kinh điển của âm nhạc thế giới. Bên cạnh đó, là những bản tình ca nổi tiếng của các nhạc sĩ Đỗ Nhuận, Phạm Duy, Vũ Thành An... Điểm nhấn quan trọng của chương trình chính là sự kết hợp của 3 giọng ca tenor hàng đầu của âm nhạc Việt Nam Tấn Minh, Trọng Tấn, Tùng Dương. 

Tại TPHCM, dịp này lễ hội đèn lồng khổng lồ lần đầu tiên được tổ chức sẽ diễn ra tại Khu đô thị Vạn Phúc, quận Thủ Đức. Lễ hội không chỉ giới thiệu đến người dân những chiếc đèn lồng, một sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Việt Nam, mà còn là nơi giao lưu văn hóa. Du khách tham dự lễ hội sẽ cùng thưởng thức các chương trình nghệ thuật truyền thống của các nghệ sĩ đến từ 2 quốc gia Việt Nam - Hàn Quốc.

Tối 24-12, tại Quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt, trong không gian của Lễ hội hoa Đà Lạt lần thứ 7, chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 29 với chủ đề “Một ngày vui mùa đông” được tổ chức quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong cả nước và hải ngoại cùng tham gia. Nhiều bài hát nổi tiếng viết về Đà Lạt sẽ làm nên không khí hoài niệm về một Đà Lạt xưa, một Đà Lạt lãng mạn... Phần trình diễn thời trang sẽ giới thiệu bộ sưu tập thời trang mùa đông của nhà thiết kế Quỳnh Paris, với phần trình diễn của nhóm người mẫu Xuân Lan…

Chờ đón Chào 2018

Chương trình “Buổi sáng đầu tiên 2018” do Ban Thời sự Đài truyền hình Việt Nam thực hiện, sẽ gửi tới khán giả truyền hình nhiều thông điệp ý nghĩa cho ngày đầu tiên của năm mới 2018. “Buổi sáng đầu tiên 2018”, ngoài phần hướng dẫn chuẩn bị bữa sáng cho ngày đầu năm, sẽ đưa khán giả đến nhiều vùng miền khác nhau, chào ngày mới bằng những thói quen sống lành mạnh như tập thể dục, đọc sách, ngồi thiền hay tiếp cận các câu chuyện truyền cảm hứng sống đẹp, sống ý nghĩa. Chương trình được phát sóng vào 7 giờ ngày 1-1-2018 trên kênh VTV1.

Là một trong những chương trình được đón đợi trong ngày đầu năm mới 2018, “Chào 2018” của VTV năm nay được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh cũng như nội dung. Với sân khấu hoành tráng, âm nhạc đa dạng, quy tụ những giọng ca hàng đầu Việt Nam, chương trình còn thu hút khán giả nhờ câu chuyện âm nhạc mỗi năm một khác. Năm nay, “Chào 2018” có chủ đề “Giai điệu truyền cảm hứng” với hy vọng sẽ trở thành nguồn cảm hứng đầu tiên cho mỗi khán giả trong năm mới 2018. Những người sản xuất chương trình chia sẻ, “Chào 2018” sẽ gồm những ca khúc trong nước và quốc tế nổi tiếng được thể hiện bởi những ca sĩ tên tuổi nhất tại Việt Nam với hòa âm phối khí hoàn toàn mới. Đó là Thanh Lam với ca khúc “Giọt nắng bên thềm”, Hồng Nhung với “Đêm nằm mơ phố”, Thu Phương với “Yesterday”, Tùng Dương với “I don’t want to miss a thing”… 

Một điểm độc đáo nữa của chương trình là các câu chuyện thú vị về âm nhạc của The Beatles tại Liverpool; cuộc gặp gỡ đầy cảm xúc với một nghệ sĩ người Pháp gốc Việt tại Paris; hay câu chuyện tình yêu trong chuyến tàu định mệnh Titanic mà nhiều người dân New York vẫn nhắc đến… Chương trình sẽ lên sóng tối 1-1-2018, được kỳ vọng là một bữa tiệc âm nhạc truyền cảm hứng đến với hàng triệu khán giả ngay trong ngày đặc biệt này.

Tin cùng chuyên mục