Chương trình “Ẩm thực chay – Vì sức khỏe và môi trường”

Sáng 6-8, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường 4 phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh, Hội Người cao tuổi, Hội Chữ thập đỏ phường 4, quận Gò Vấp (TPHCM) tổ chức chương trình “Ẩm thực chay – Vì sức khỏe và môi trường” và Buffet chay miễn phí năm 2022.
Chương trình ẩm thực chay vì sức khỏe môi trường và Buffet chay miễn phí. Ảnh: CHÍ THẠCH
Chương trình ẩm thực chay vì sức khỏe môi trường và Buffet chay miễn phí. Ảnh: CHÍ THẠCH
Tại đây, hơn 130 đại biểu đã được nghệ nhân ẩm thực Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân chia sẻ, giới thiệu các loại thực phẩm và dinh dưỡng trong các món chay người Việt thường dùng.
Nghệ nhân ẩm thực Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân chia sẻ tại chương trình. Ảnh: CHÍ THẠCH 
Chương trình “Ẩm thực chay – Vì sức khỏe và môi trường” ảnh 2 Tiệc Buffet chay miễn phí với hơn 30 món ăn, thức uống. Ảnh: CHÍ THẠCH

Chương trình cũng đã phục vụ tiệc Buffet chay miễn phí với hơn 30 món ăn, thức uống. Các món ăn chay phong phú về nguyên liệu, đa dạng trong cách chế biến không chỉ có hương vị thơm ngon, bổ dưỡng mà còn đem đến sự thanh tịnh, thư thái khi thưởng thức.

Chương trình “Ẩm thực chay – Vì sức khỏe và môi trường” ảnh 3 Ban tổ chức chương trình trao tặng 12 suất quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó tại chương trình. Ảnh: CHÍ THẠCH
Dịp này, Ban tổ chức chương trình trao tặng 12 suất quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn với trị giá 1 triệu đồng mỗi suất. 

Tin cùng chuyên mục