“Chúng tôi nhận thấy mô hình kinh doanh hiện tại chưa phù hợp với nhu cầu khách hàng. Với kết quả chưa đạt như kỳ vọng, chúng tôi sẽ ngừng kinh doanh chuỗi cửa hàng Ten Ren và hoạch định lại chiến lược phù hợp cho lĩnh vực này”, đại diện The Coffee House cho biết.
Đại diện công ty cũng cho biết, cùng với việc đóng cửa các cửa hàng trong hệ thống Ten Ren, chúng tôi sẽ đảm bảo quyền lợi của khách hàng thành viên thông qua Ứng dụng (app) Ten Ren. Thông báo cụ thể sẽ được trực tiếp gửi đến từng thành viên và cập nhập tại fanpage và website Ten Ren Việt Nam.
Ngoài ra, “toàn bộ nhân sự và đối tác của hệ thống Ten Ren sẽ được tạo điều kiện để chuyển đổi, xác nhập vào hệ thống The Coffee House”, thông cáo The Coffee House nêu.
Như vậy, sau gần 2 năm hoạt động, Ten Ren (thương hiệu trà sữa Đài Loan) sẽ chính thức rút khỏi thị trường Việt Nam.
Tin cùng chuyên mục

Sữa Việt phát triển mạnh thị phần tại Singapore

Nguy cơ “vỡ trận” ngành dệt may

Hơn 50.000 mặt hàng thiết yếu giảm giá đến 70% trong ngày Online Friday 2019

Thúc đẩy giao thương với tỉnh Giang Tô (Trung Quốc)

VHHE thúc đẩy ngành cơ khí phát triển

Khám phá xu hướng 2020 tại Vietnam Expo 2019 ở TPHCM

Saigon Co.op chuẩn bị 3.500 tấn thịt heo phục vụ tết

Ngăn chặn việc gian lận xuất xứ hàng hóa

Cuối năm, tràn ngập hàng gian, hàng giả
