Chuỗi siêu thị cao cấp Finelife khuyến mãi hấp dẫn

Sau một năm đưa vào hoạt động siêu thị đầu tiên tại khu dân cư Hà Đô (quận 10, TPHCM), đến nay, hệ thống siêu thị cao cấp Finelife đã có mặt tại quận 7, huyện Bình Chánh, trở thành nơi mua sắm uy tín và đẳng cấp của nhiều người dân TPHCM.

Finelife là thương hiệu siêu thị phân khúc cao cấp do Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM - Saigon Co.op đầu tư, nhằm hướng đến mô hình bán lẻ thực phẩm cao cấp nội địa và nhập khẩu, chú trọng về trang thiết bị, công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng thân thiện, chuyên nghiệp.

Hệ thống siêu thị Finelife sau một năm xuất hiện trên thị trường đã mang đến một làn gió mới cho mô hình bán lẻ hiện đại tại TPHCM với diện tích vừa phải, không gian hiện đại, hàng hóa cao cấp và dịch vụ chuyên nghiệp. Finelife có đủ các mặt hàng từ thực phẩm tươi sống, công nghệ đến hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc, đặc biệt là nhóm hàng cao cấp organic, hàng deli, trái cây, đồ uống trong nước và nhập khẩu. 

Chuỗi siêu thị cao cấp Finelife khuyến mãi hấp dẫn ảnh 1 Hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước sẽ giảm giá hàng hóa từ nay đến tết

Finelife là thương hiệu siêu thị cao cấp đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ mới như bảng giá điện tử e-label tự động và quầy tự thanh toán. Các tiện nghi mới này nhằm tạo nên trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, thuận tiện và dễ dàng nhất để khách hàng có thể thỏa mãn nhu cầu mua sắm tại một điểm đến duy nhất. Bên cạnh không gian hàng ngàn sản phẩm, các siêu thị Finelife còn có khu vực coffee shop để khách hàng có thể nghỉ ngơi hoặc nhân viên văn phòng có thể ăn trưa, dùng các thực phẩm chế biến sẵn ngay trong khuôn viên siêu thị.

Nhân dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, hệ thống siêu thị cao cấp Finelife triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tặng quà giá trị nhằm tri ân khách hàng từ nay đến hết ngày 31-12. Cụ thể với chương trình “Lễ hội mua sắm cuối năm”, siêu thị Finelife ưu đãi giảm giá hấp dẫn đến 50% cho 1.000 sản phẩm thuộc nhóm hàng thực phẩm công nghệ, thực phẩm tươi sống và phi thực phẩm phù hợp cho những bữa tiệc cuối năm như Noel, tất niên, Tết Dương lịch...

Với chương trình “Sinh nhật rộn ràng, ưu đãi ngập tràn” có 18 giải thưởng giá trị, trong đó giải thưởng cao nhất là thẻ hội viên Accor Plus Explorer có thời hạn 1 năm sử dụng. Khách hàng may mắn nhận thẻ Accor Plus sẽ có một đêm nghỉ miễn phí mỗi năm, tại một trong hơn 1.000 khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Accor.

Ngoài ra, khách hàng được đặt phòng với giá Red hot rooms, giảm đến 50%, kèm 9 phiếu quà tặng lưu trú và ẩm thực, giảm 50% hóa đơn đặt tại 1.400 nhà hàng ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Riêng với giải nhì, khách hàng sẽ nhận được phiếu mua hàng tại Finelife trị giá 3 triệu đồng. Giải ba là phiếu mua hàng tại Finelife trị giá 1 triệu đồng.

Để tham gia chương trình “Sinh nhật rộn ràng, ưu đãi ngập tràn”, khách hàng có thẻ thành viên Saigon Co.op mua sắm trong khu tự chọn của Finelife với doanh số tích lũy từ ngày 6-12 đến 31-12-2020 nằm trong danh sách khách hàng có doanh số cao nhất (không tính phần thanh toán bằng chiết khấu thương mại).

Ngoài ra, trong chương trình này, mỗi khách hàng được tặng tối đa 1 giải thưởng trên một siêu thị trong suốt chương trình. Theo đại diện siêu thị, sắp tới hệ thống này sẽ mở thêm điểm bán Finelife Phú Mỹ Hưng và áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà và giảm giá hấp dẫn cho khách hàng.

Tin cùng chuyên mục