Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 diễn ra tại Quy Nhơn

Ngày 21-7, tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đã diễn ra buổi họp báo, công bố vòng chung kết toàn quốc của cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. 

Dịp này, 38 thí sinh Miss World Vietnam 2022 đã có buổi ra mắt, trình diễn đầy màu sắc.

Ban tổ chức thông tin nhiều điểm thú vị của vòng chung kết diễn ra từ nay cho đến ngày 12-8 tại khu MerryLand Quy Nhơn (TP Quy Nhơn, Bình Định).

Các thí sinh ra mắt tại buổi họp báo

Trong đó, diễn ra nhiều chương trình, như: Street Carnival (21-7), Đại nhạc hội - Người đẹp biển (23-7), Vietnam Beauty Fashion Fest (30-7), Head to Head Challenge & Queen Talk (28-7 đến 7-8) và Chung kết toàn quốc (12-8)… Đặc biệt, đêm đại nhạc hội mang tên “Vũ điệu miền nhiệt đới" sẽ có mặt nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng…

Thí sinh Miss World Vietnam trình diễn trang phục dạ hội 
Tại buổi họp báo, ông Nguyễn Tự Công Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Đinh đã thông tin, giới thiệu về một số thế mạnh, nét tiêu biểu về văn hóa, xã hội, kinh tế, tiềm năm du lịch tại TP Quy Nhơn và cả tỉnh Bình Định.

Qua đó, ông Hoàng mong muốn hiệu ứng lan tỏa của cuộc thi sẽ đóng góp quảng bá hình ảnh du lịch tỉnh này đến bạn bè, du khách trong và ngoài nước. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh
Trải qua hành trình từ vòng Sơ khảo cho đến nay, cuộc thi Miss World Vietnam 2022 đã đi đến nhiều tỉnh thành khác nhau như Hà Nội, TPHCM, Thái Nguyên, Ninh Thuận… và điểm đến cuối cùng là Bình Định.
Thí sinh Miss World Vietnam trình diễn trang phục dạ hội

Tin cùng chuyên mục