Chung kết Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 sẽ diễn ra tại Việt Nam

Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 (Miss Tourism World 2022) với chủ đề "Mang thế giới đến Việt Nam" sẽ được tổ chức tại Việt Nam.
Chung kết Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 sẽ được tổ chức tại Việt Nam

Cuộc thi năm nay diễn ra từ ngày 14-11 đến 5-12, có sự tham gia của hơn 60 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Ông John Singh - người sáng lập cuộc thi Miss Tourism World - khẳng định: “Du lịch là ngành công nghiệp trị giá 100 tỷ USD và mục tiêu của chúng tôi là giúp các quốc gia sở tại thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế, cũng như đầu tư và chi tiêu nước ngoài trong thị trường du lịch toàn cầu khó khăn hiện nay. Vòng chung kết Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 tổ chức tại Việt Nam chắc chắn sẽ gây bất ngờ nhờ vào ý tưởng và cách thực hiện hoàn toàn mới”.

Chung kết Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 sẽ diễn ra tại Việt Nam ảnh 2 Các thí sinh từng đoạt giải cao cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới
Chung kết Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 sẽ diễn ra tại Việt Nam ảnh 3
Chung kết Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 sẽ diễn ra tại Việt Nam ảnh 4 Vòng chung kết cuộc thi, các thí sinh sẽ khám phá danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa, di sản và review qua clip

Vòng chung kết cuộc thi, các thí sinh sẽ xuất phát hành trình khám phá danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa và di sản từ Thủ đô Hà Nội bắt đầu với những chuyến tham quan đến chùa Trấn Quốc, Văn miếu Quốc Tử Giám, khu Hoàng thành Thăng Long, làng gốm sứ Bát Tràng…

Họ tiếp tục hành trình khám phá quần thể danh thắng Tràng An, Cố đô Hoa Lư, chùa Bái Đính, Khu di tích quốc gia đặc biệt đền Hùng, thảo nguyên Mộc Châu, suối nước nóng bản Mòong, thác Dải Yếm, cầu Pá Uôn, khu danh thắng Tây Thiên với Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên, khu du lịch Tam Đảo và Tây Thiên… Các thí sinh sẽ ghi nhận, cảm nhận (review) trong những clip ngắn như những bài dự thi nhỏ. 

Cách thức tổ chức và việc hòa nhập/nhập vai của từng thí sinh sẽ mang đến một cách tiếp cận du lịch mới, hiện đại hơn và không bị giới hạn về số lượng người theo dõi.

Vòng chung kết Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 tại Việt Nam không chỉ gói gọn trong một cuộc thi sắc đẹp mà còn mang đến nhiều mục đích thiết thực, cần thiết cho ngành du lịch Việt Nam. 

Tin cùng chuyên mục