Chubb Life Việt Nam và Quỹ Chubb Charitable Foundation - International trao tặng thiết bị dạy và học

Thông qua Quỹ Hỗ trợ Phòng tránh thiên tai miền Trung, Quỹ Thiện nguyện Chubb đã phối hợp cùng Chubb Life Việt Nam trao tặng máy tính, trang bị thư viện, phòng học tiếng Anh, hệ thống lọc nước sạch và các giáo cụ dạy học với tổng giá trị tài trợ gần 1,5 tỷ đồng.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) và Quỹ Thiện nguyện Chubb Charitable Foundation - International (“Quỹ Thiện nguyện Chubb”) vừa tiến hành trao tặng các vật tư, trang thiết bị cần thiết cho hoạt động dạy và học cho 5 trường tiểu học và 2 trường mầm non. Chuỗi sự kiện này được tiến hành từ ngày 16 đến 25-10-2018 tại 6 tỉnh miền Trung.

Thông qua Quỹ Hỗ trợ Phòng tránh thiên tai miền Trung, Quỹ Thiện nguyện Chubb đã phối hợp cùng Chubb Life Việt Nam trao tặng máy tính, trang bị thư viện, phòng học tiếng Anh, hệ thống lọc nước sạch và các giáo cụ dạy học với tổng giá trị tài trợ gần 1,5 tỷ đồng. Theo ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam, hoạt động hỗ trợ xây dựng trường học trong những năm vừa qua, cũng như hoạt động trao tặng thiết bị dạy và học lần này là cách thức để Chubb Life cùng góp sức tạo nên những giá trị lâu dài và bền vững cho các địa phương còn gặp nhiều khó khăn tại Việt Nam, đặc biệt là dải đất miền Trung thường xuyên gánh chịu nhiều thiên tai.

Tin cùng chuyên mục