Chubb Life Việt Nam nhận liên tiếp 2 giải thưởng lớn

“Top 10 Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2020” và “Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2020” (FAST500) là hai giải thưởng uy tín mà Chubb Life Việt Nam vừa vinh dự được trao tặng vào ngày 15-9 vừa qua. Giải thưởng do Vietnam Report phối hợp cùng báo VietnamNet tổ chức bình chọn và công bố.
Chubb Life Việt Nam nhận liên tiếp 2 giải thưởng lớn

Đây là năm thứ 5 liên tiếp Chubb Life Việt Nam góp mặt trong danh sách 10 công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) uy tín nhất trên thị trường nhờ năng lực tài chính vững mạnh, uy tín trong hoạt động kinh doanh cũng như danh mục sản phẩm – dịch vụ vượt trội mang đến cho khách hàng.

Đồng thời, năm 2020 cũng là năm thứ 3 liên tiếp Chubb Life Việt Nam có tên trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500) với vị trí 79/500 và đứng vị trí thứ 2 trong 7 doanh nghiệp bảo hiểm được vinh danh.

Theo Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: hai giải thưởng này không chỉ khẳng định hướng đi đúng đắn của Chubb Life Việt Nam mà còn ghi nhận sự đóng góp tích cực của Công ty vào sự tăng trưởng của toàn ngành, cũng như sự phát triển của nền kinh tế cả nước.

Tin cùng chuyên mục