Chubb Life Việt Nam nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) vừa đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các thành tích trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm, những đóng góp tích cực cho cộng đồng và góp phần vào sự nghiệp xây dựng đất nước.
Chubb Life Việt Nam nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Theo ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam, bằng khen quý giá này chính là món quà đầy tự hào của doanh nghiệp trong dịp kỷ niệm 15 năm thành lập và hoạt động tại thị trường Việt Nam. Đây là phần thưởng ghi nhận những đóng góp của Chubb Life Việt Nam trong việc góp phần xây dựng ngành bảo hiểm nhân thọ nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Chubb Life Việt Nam tự hào là công ty luôn tiên phong giới thiệu những giải pháp bảo vệ tài chính mới cho thị trường. Một trong số đó là dòng Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung, với tên gọi ban đầu là “Kế hoạch Tài chính Trọn đời”, vừa mang yếu tố tiết kiệm vừa kết hợp đầu tư, hiện đang chiếm thị phần lớn nhất của công ty.

Công ty đã và đang triển khai và cung cấp đầy đủ một danh mục sản phẩm bảo hiểm bao gồm bảo hiểm liên kết đầu tư, bảo hiểm trọn đời, bảo hiểm tử kỳ, bảo hiểm hỗn hợp, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn con người cho đa dạng các nhóm khách hàng, lên đến độ tuổi 80.

Đặc biệt, chiến lược kinh doanh hiệu quả và danh mục sản phẩm ưu việt đã giúp Chubb Life Việt Nam trở thành công ty hiếm hoi đạt lợi nhuận từ năm hoạt động thứ 5 trở đi và kinh doanh có lãi trong suốt 11 năm liền. 

Tin cùng chuyên mục