Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn duyệt kế hoạch Đại hội MTTQ VN tỉnh Quảng Nam

Chiều 9-5, tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn chủ trì buổi làm việc duyệt kế hoạch tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2019-2024.

Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn phát biểu
Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đánh giá cao công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2019-2024. Đồng thời, đánh giá cao những kết quả đạt được của MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam trong suốt thời gian qua, đặc biệt là công tác tuyên truyền luôn được đẩy mạnh; việc nắm bắt tình hình nhân dân luôn được đảm bảo; công tác giám sát, phản biện xã hội luôn có những mô hình hiệu quả.

“Quảng Nam là tỉnh đã phát triển kinh tế tăng trưởng nhanh và bền vững và đã có điều tiết ngân sách về Trung ương; thu nhập đầu người tăng cao. Các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, của Quốc Hội, của Chính phủ các đồng chí đã thực hiện rất tốt. Đối với công tác Mặt trận, Quảng Nam là một trong những đơn vị mà các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước đã làm rất bài bản. Tôi tin tưởng rằng, qua buổi làm việc, góp ý về văn kiện đại hội và đề án nhân sự  Quảng Nam sẽ sớm tổ chức Đại hội MTTQ Việt Nam cấp tỉnh thành công tốt đẹp”, ông Trần Thanh Mẫn nhấn mạnh.

Quang cảnh buổi làm việc
Trước đó, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn và đoàn công tác UBTƯ MTTQ Việt Nam đã đến thăm, chúc mừng Hòa thượng Thích Thiện Duyên, Phó Pháp chủ Hội đồng chứng minh Giáo hội phật giáo Việt Nam ở chùa Đạo Nguyên và trao 5 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn TP Tam Kỳ, (tỉnh Quảng Nam).

Tin cùng chuyên mục