Chủ tịch UBND TPHCM tiếp Đại sứ Singapore chào từ biệt

Chiều 6-1, đồng chí Nguyễn Thành Phong, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TPHCM đã tiếp Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Singapore tại Việt Nam Catherine Wong đến chào từ biệt trước khi kết thúc nhiệm kỳ công tác.
Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong tặng quà lưu niệm Đại sứ Singapore Catherine Wong. VIỆT DŨNG
Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong tặng quà lưu niệm Đại sứ Singapore Catherine Wong. VIỆT DŨNG

Tại buổi tiếp, đồng chí Nguyễn Thành Phong cảm ơn Đại sứ Catherine Wong trong vai trò là cầu nối giữa các nhà đầu tư Singapore và TPHCM và khẳng định quan hệ giữa TPHCM và Singapore hết sức sôi động trong những năm qua trên rất nhiều mặt như quan hệ chính quyền, kinh tế, văn hóa, giáo dục - đào tạo. Singapore hiện đứng vị trí số 1 trong danh sách các quốc gia và vùng lãnh thổ có vốn đầu tư lớn nhất tại TPHCM với hơn 11 tỷ USD và 1.370 dự án. 

Đồng chí Nguyễn Thành Phong thông báo với Đại sứ Singapore về việc TP Thủ Đức vừa được thành lập và TPHCM ưu tiên kêu gọi đầu tư các trung tâm chức năng gồm: trung tâm tài chính gắn với Khu đô thị mới Thủ Thiêm; Trung tâm thể thao và sức khỏe Rạch Chiếc; trung tâm sản xuất ứng dụng công nghệ cao; trung tâm giáo dục, đào tạo và nghiên cứu khoa học công nghệ; trung tâm khởi nghiệp sáng tạo lớn nhất Việt Nam; trung tâm công nghệ sinh thái; Khu đô thị Trường Thọ; trung tâm logistics.

Đồng chí Nguyễn Thành Phong mong Đại sứ Singapore sẽ chuyển lời mời của TPHCM đến các doanh nghiệp Singapore đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại TPHCM và TP Thủ Đức.

Tin cùng chuyên mục