Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo xử lý vụ 4 trẻ em nghi bị người thân bạo hành

Ngày 5-9, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau vừa có chỉ đạo xử lý vụ 4 học sinh tiểu học bị người thân bạo hành gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo xử lý vụ 4 trẻ em nghi bị người thân bạo hành ảnh 1 Vết thương bầm tím của một trong 4  trẻ em nghi bị bạo hành
Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau giao Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Công an tỉnh và UBND TP Cà Mau theo chức năng, nhiệm vụ, phối hợp với cơ quan có liên quan xử lý việc bạo hành trẻ em tại ấp Tân Hiệp (xã An xuyên, TP Cà Mau) theo thẩm quyền.

Như Báo SGGP đã thông tin, các đối tượng gồm Nguyễn Văn Hưng (ông nội của 4 em, 65 tuổi) và N.M.X. (11 tuổi), N.N.M. (10 tuổi) đánh 4 em, gồm em N.Đ.K. (7 tuổi), N.T.C (7 tuổi), N.V.L (8 tuổi) và N.G.H (7 tuổi). Cả 4 em đang cùng học tại Trường Tiểu học Trần Quốc Toản.

Nguyên nhân các em bị người thân bạo hành được cho là do nghịch nước, không vâng lời. 4 em này đã bị ông Hưng và M., X. dùng cây và tay đánh vào chiều 1-9, khiến các em bị thương tích ở vùng mặt, mông, lưng.

Sáng 3-9, khi các em đến lớp thì thầy cô Trường Tiểu học Trần Quốc Toản phát hiện 4 học sinh của trường đến lớp với nhiều vết bầm trên người, nghị bị người thân bạo hành nên báo cáo sự việc đến cơ quan chức năng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng vào cuộc. Sau đó, các em được đưa đến Bệnh viện đa khoa TP Cà Mau thăm khám. Qua đó, phát hiện em N.V.L. ngoài chấn thương phần mông, lưng, tay,bác sĩ ghi nhận bị gãy sóng mũi.

Công an TP Cà Mau đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu giữ vật chứng, lập biên bản tiến hành xác minh, điều tra làm rõ để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Hiện Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Cà Mau cũng đã bàn giao các cháu cho cha mẹ theo đơn bảo lãnh của gia đình và có xác nhận của chính quyền địa phương. Trong đơn, gia đình các cháu đảm bảo đủ khả năng nuôi dưỡng và đảm bảo an toàn cho các cháu.

Tin cùng chuyên mục