Chủ tịch thương hiệu Miss Tourism® ấn tượng mạnh mẽ về đất nước và con người Việt Nam

Ngày 13-11, đến Hà Nội sau khoảng 14 tiếng di chuyển bằng máy bay, ấn tượng đầu tiên của ông John Singh, người sáng lập và chủ sở hữu của thương hiệu Miss Tourism® (Hoa hậu Du lịch Thế giới) về Hà Nội là thành phố hiện đại mà vẫn giàu bản sắc. 

Đây là lần đầu tiên ông John Singh đến Việt Nam. Ông cho biết nóng lòng muốn đến các địa danh mà cuộc thi sẽ đi qua.

"Việt Nam rất đẹp. Tuy nhiên, thực tế là vẫn còn nhiều du khách phương Tây chưa biết nhiều về Việt Nam. Ở châu Âu, mọi người nói về châu Á, nói về Thái Lan, nhưng Việt Nam thì ít hơn. Các thí sinh sẽ tới nhiều địa phương, góp phần quảng bá vẻ đẹp của Việt Nam cũng như khơi gợi cảm hứng cho du khách quốc tế đến khám phá”.

Chủ tịch thương hiệu Miss Tourism® ấn tượng mạnh mẽ về đất nước và con người Việt Nam ảnh 1 Ấn tượng đầu tiên của ông John Singh, người sáng lập và chủ sở hữu của thương hiệu Miss Tourism® về Hà Nội là thành phố hiện đại mà vẫn giàu bản sắc
“Ngành du lịch đã gặp nhiều khó khăn trong suốt thời gian qua và bây giờ là lúc để phục hồi. Việt Nam rất giàu có về những giá trị văn hóa, lịch sử, hãy tập trung vào điều đó để quảng bá du lịch. Sự hiểu biết về văn hóa cũng sẽ giúp thu hút du khách phương Tây, vì nền văn hóa ở 2 khu vực này rất khác nhau. Ví dụ như ngay khi tới Việt Nam, tôi phải tìm hiểu xem tôn giáo, phong tục ở đây là gì, để các thí sinh cuộc thi có ứng xử phù hợp khi tới các đền chùa, địa điểm tôn giáo", ông John Singh bày tỏ.
Chủ tịch thương hiệu Miss Tourism® ấn tượng mạnh mẽ về đất nước và con người Việt Nam ảnh 2 Những thí sinh đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới đã đến Việt Nam
Lịch trình trải nghiệm và chung kết cuộc thi theo dự kiến diễn ra từ ngày 12 đến 15-11 sẽ đón thí sinh đến Việt Nam. Sau đó, các thí sinh tham gia trải nghiệm, giới thiệu về các điểm đến, di sản, văn hóa ở các tỉnh thành: Hà Nội, Ninh Bình, Phú Thọ, Sơn La, Vĩnh Phúc.
Đêm chung kết trao giải diễn ra vào ngày 3-12 tại Quảng trường Hồ Chí Minh, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Tin cùng chuyên mục