Chủ tịch Quốc hội trao Huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng tặng đảng viên

Chiều 3-1, tại Nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã dự lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ cơ quan Văn phòng Quốc hội.
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Quochoi
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Quochoi

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng tặng Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng An ninh Võ Trọng Việt và trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên: Đinh Trịnh Hải, Lưu Bình Nhưỡng, Đặng Thuần Phong, Vũ Tiến Thản, Đoàn Phúc Thịnh, Trần Quang Minh và Nguyễn Đức Sơn.

Chủ tịch Quốc hội chúc mừng các đảng viên được trao tặng huy hiệu và khẳng định, đây là niềm tự hào không chỉ của cá nhân các đảng viên được trao tặng mà còn là vinh dự và niềm tự hào của Đảng bộ cơ quan Văn phòng Quốc hội. Các đảng viên được trao tặng huy hiệu lần này đều đã trải qua nhiều môi trường công tác, dày dạn kinh nghiệm và được giao đảm nhiệm nhiều trọng trách khác nhau, luôn trung thành với Tổ quốc, kiên định lập trường của người chiến sĩ cộng sản, chủ động, sáng tạo và tận tụy trong công việc, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch Quốc hội bày tỏ tin tưởng, các đảng viên sẽ luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp đổi mới của Đảng và đất nước.

Tin cùng chuyên mục