Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc Park Byeong-Seug thăm và làm việc tại Ninh Bình

Ngày 1-11, đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Hàn Quốc do Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc Park Byeong-Seug cùng phu nhân dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Ninh Bình. 

Đây là một trong nhiều hoạt động quan trọng trong chuyến công tác của đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Hàn Quốc tại Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Ninh Bình, cùng các lãnh đạo chủ chốt của tỉnh Ninh Bình đã tiếp đoàn.

Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc Park Byeong-Seug và Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình Nguyễn Thị Thu Hà tại buổi làm việc. Ảnh: TTXVN
Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà đã trao đổi tóm tắt những thành tựu nổi bật của tỉnh Ninh Bình trong 5 năm vừa qua; đặc biệt nhấn mạnh đến mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam với Hàn Quốc nói chung, tỉnh Ninh Bình với Hàn Quốc nói riêng. Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình mong muốn, chuyến thăm của đoàn công tác do Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc Park Byeong-Seug dẫn đầu sẽ là cầu nối để Hàn Quốc chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ, đồng hành cùng Ninh Bình trong thu hút đầu tư trong thời gian tới.

Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc Park Byeong-Seug chúc mừng Việt Nam nói chung và tỉnh Ninh Bình nói riêng đã khống chế thành công đại dịch Covid-19 song song với việc tăng trưởng kinh tế dương. Vui mừng với những thành tựu của tỉnh Ninh Bình, Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc tin tưởng, trong thời gian tới, tỉnh Ninh Bình sẽ giành được nhiều hơn sự quan tâm từ phía Hàn Quốc.

Chiều cùng ngày, đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Hàn Quốc sẽ đi thăm quần thể danh thắng Tràng An và một số danh thắng nổi tiếng tại Ninh Bình.

Tin cùng chuyên mục