Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình Lê Viết Hải làm diễn giả chương trình “Hành trình người khởi nghiệp”

Vừa qua, tại Diễn đàn “Hành trình người khởi nghiệp”, ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã có buổi chia sẻ những bài học kinh nghiệm và bí quyết khởi nghiệp nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên tại Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.
Ông Lê Viết Hải tại buổi gặp gỡ với sinh viên tại Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội
Ông Lê Viết Hải tại buổi gặp gỡ với sinh viên tại Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội

“Hành trình người khởi nghiệp” thuộc Đề án 1665 của Thủ tướng Chính Phủ được triển khai bởi sự chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp cùng Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Nova - Novaedu.

Đây là dịp giúp các bạn sinh viên nâng cao tư duy, kiến thức, kỹ năng kinh doanh, lập nghiệp cho sinh viên trong phạm vi giáo dục khởi nghiệp và tạo thêm động lực ý chí, niềm tin trên hành trình khởi nghiệp của bản thân, từ đó nâng cao kiến thức, kỹ năng trên con đường học tập cũng như ra cuộc sống sau này.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình Lê Viết Hải làm diễn giả chương trình “Hành trình người khởi nghiệp” ảnh 1
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình Lê Viết Hải làm diễn giả chương trình “Hành trình người khởi nghiệp” ảnh 2

Tại buổi lễ ông Lê Viết Hải cho biết: “Các bạn sinh viên cần biết được năng lực của mình là gì, sở trường của mình là gì để phát huy được sở trường đó. Khi chúng ta hoàn tất việc học, nếu các em muốn khởi nghiệp sau khi hoàn tất việc học về chuyên môn kỹ thuật, nên dành thời gian học quản trị kinh doanh, ít nhất là khóa quản trị cơ bản”.

Cũng trong buổi giao lưu, Chủ tịch Lê Viết Hải đã ký tặng sách “Thập kỷ vàng - Trang sử mới” cho các bạn sinh viên tham gia chương trình.

Tin cùng chuyên mục