Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Giáo phận Long Xuyên

Trưa 22-12, đoàn công tác của Thành ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn tới thăm và chúc mừng Giám mục Trần Văn Toản, Giám mục Giáo phận Long Xuyên, tỉnh An Giang; Giám mục Bùi Tuần và Giám mục Trần Xuân Tiếu nhân lễ Giáng sinh năm 2020 và Tết dương lịch 2021.

Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ thăm, chúc mừng Giám mục Trần Văn Toản. Ảnh: MẠNH HÒA
Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ thăm, chúc mừng Giám mục Trần Văn Toản. Ảnh: MẠNH HÒA
Thăm Giám mục Trần Văn Toản và Giám mục Trần Xuân Tiếu, Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ bày tỏ, năm 2020, đứng trước tình hình khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng cả nước nói chung và tỉnh An Giang nói riêng đã giữ sự ổn định, tiếp tục phát triển. Trong kết quả chung đó, có sự đóng góp rất lớn của các vị chức sắc và đồng bào công giáo, đặc biệt là Giáo phận Long Xuyên.

Về tình hình kinh tế - xã hội tại TPHCM, đồng chí Nguyễn Thị Lệ thông tin, năm 2020, trong bối cảnh dịch Covid-19 gây tác động lớn đến đời sống xã hội, TPHCM đã nỗ lực phát triển và có mức tăng trưởng dương (GRDP tăng 1,39%), đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội. TPHCM đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ XI nhiệm kỳ 2020-2025. Theo đồng chí Nguyễn Thị Lệ, kết quả phát triển kinh tế - xã hội của TPHCM có được từ sự đoàn kết, thống nhất của khối đại đoàn kết dân tộc và có sự đóng góp lớn của đồng bào công giáo.

Với tình cảm trân quý nhất, thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Thị Lệ gửi lời chúc Giám mục Trần Văn Toản, Giám mục Trần Xuân Tiếu cùng các giám mục, linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân Giáo phận Long Xuyên đón Giáng sinh và năm mới an lành, ấm áp.

Giám mục Trần Văn Toản bày tỏ tình cảm, trân trọng trước sự quan tâm của lãnh đạo TPHCM đối với Giáo phận Long Xuyên và vui mừng khi TPHCM vẫn luôn giữ vững vị trí đầu tàu kinh tế của đất nước.

Giám mục Trần Văn Toản tin tưởng và chúc cuộc sống của người dân quê hương Việt Nam, cũng như người dân TPHCM và An Giang được an vui trong cuộc sống, luôn tín nhiệm, tin tưởng lẫn nhau và đồng hành hướng tới một tương lai ngày càng tốt đẹp hơn cho đất nước.

Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Giáo phận Long Xuyên ảnh 1 Đồng chí Nguyễn Thị Lệ thăm, chúc mừng Giáng sinh Giám mục Bùi Tuần. Ảnh: MẠNH HÒA
Đến thăm Giám mục Bùi Tuần, Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ chúc Giám mục Bùi Tuần luôn dồi dào sức khỏe, đón Giáng sinh an lành và hạnh phúc trong hồng ân Thiên Chúa. Đồng chí Nguyễn Thị Lệ trân trọng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước những đóng góp của Giám mục Bùi Tuần cho khối đại đoàn kết dân tộc và sự phát triển chung.

Tin cùng chuyên mục