Chủ nuôi tôm bấm được biển số ngũ quý 6 cho chiếc xe máy mới mua

Sáng 21-5, ông Phạm Hoàng Long (ngụ tại ấp Thừa Trung, xã Thừa Đức, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre) ra công an xã để thực hiện đăng ký, bấm biển số cho chiếc xe máy mới mua và may mắn bấm được biển số 666.66.

Bắt đầu từ 7 giờ 30 cùng ngày, thực hiện Thông tư 15 của Bộ Công an, công an các cấp đã triển khai phân cấp công tác đăng ký xe cho công an huyện và công an xã.

Trong hàng ngàn người được cấp đăng ký, biển số xe mô tô, xe gắn máy sáng 21-5, ông Phạm Hoàng Long là một trong những người may mắn nhất khi tự tay bấm được biển số đẹp.

Chủ nuôi tôm bấm được biển số ngũ quý 6 cho chiếc xe máy mới mua ảnh 1 Ông Phạm Hoàng Long với chiếc biển số đẹp vừa bấm sáng nay tại Công an xã Thừa Đức

Chia sẻ với phóng viên, ông Phạm Hoàng Long cho biết, buổi sáng nay ông đến trụ sở công an xã để thực hiện thủ tục đăng ký, bấm biển số cho chiếc xe Honda Future mới mua. Mọi thủ tục đều được cán bộ công an xã và cảnh sát giao thông công an huyện Bình Đại hỗ trợ nên thực hiện rất nhanh, chỉ khoảng 10 phút ông đã có biển để lắp vào chiếc xe mới mua.

Theo ông Long, việc phân cấp cho công an cấp xã thực hiện thủ tục đăng ký, cấp biển số xe rất thuận tiện cho người dân. Ngay như trường hợp ông Long, nếu thực hiện bấm biển ở cấp huyện, ông phải đi khoảng hơn 20km, nếu lên tỉnh khoảng 60km, nhưng sáng nay thực hiện ở cấp xã, ông chỉ đi khoảng gần 2km.

“Gia đình nuôi tôm, mua chiếc xe để đi lại cho tiện, không ngờ bấm được biển số đẹp, gia đình rất vui. Chiếc xe này phục vụ đi lại cho nhu cầu của tôi là chính”, ông Phạm Hoàng Long chia sẻ.

Theo thống kê của Cục Cảnh sát giao thông, đến 10 giờ cùng ngày, toàn quốc có 274 xe ô tô được đăng ký ở công an cấp huyện và 1.190 xe mô tô được đăng ký ở công an cấp xã.

Tin cùng chuyên mục