Chồng và con chết cháy trong nhà tắm, vợ đa chấn thương

Chiều 16-1, ông Trần Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Hoa (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc 2 người chết, 1 người bị thương nặng xảy ra trong một gia đình tại địa bàn xã này.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ sáng ngày 16-1, người dân xóm 1 (xã Quỳnh Hoa) phát hiện vụ cháy phát ra từ nhà anh Võ Văn C. (37 tuổi) liền chạy đến dập lửa. Vì cửa nhà bị khóa trong nên mọi người phải phá cửa để vào nhà.

Khi vào trong nhà, mọi người bàng hoàng phát hiện chị Nguyễn Thị T. (39 tuổi, vợ anh C.) nằm bất động dưới sàn nhà, trên người có nhiều vết thương. Tiếp tục kiểm tra, phát hiện trong nhà tắm, anh C. và con trai 10 tháng tuổi đã tử vong trong tình trạng bị cháy đen.

Chồng và con chết cháy trong nhà tắm, vợ đa chấn thương ảnh 1 Ngõ dẫn vào nhà anh Võ Văn C., nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: T.L

Chị T. lập tức được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị lún hộp sọ, đa chấn thương, trên người có nhiều vết rách, xước. Vụ việc cũng nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an.

Theo người dân địa phương, vợ chồng anh Võ Văn C. có 3 người con. Anh C. làm thợ xây, chị T. làm nghề tự do.

Tin cùng chuyên mục