Chồng tử vong trong phòng ngủ, nghi bị vợ tâm thần sát hại

Người con trai phát hiện cha mình là ông L.V.A. nằm bất động với vết máu trên người nên vội hô hoán cho người dân kiểm tra thì thấy ông L.V.A. đã tử vong.
Nạn nhân tại hiện trường
Nạn nhân tại hiện trường

Ngày 6-3, Công an huyện Châu Đức đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 1 người tử vong ở khu vực.

Thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ 15 cùng ngày, con trai của ông L.V.A. (52 tuổi, ngụ xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) nghe tiếng động mạnh phát ra từ căn phòng ngủ của cha mẹ mình. Lúc này, người con trai đi qua kiểm tra thì thấy mẹ mình là bà L.T.H.N. (49 tuổi) liên tục đập tay vào cửa với biểu hiện lạ.

Tiếp đó, người con trai phát hiện cha mình là ông L.V.A. nằm bất động với vết máu trên người nên vội hô hoán cho người dân kiểm tra thì thấy ông L.V.A. đã tử vong.

Nhận tin báo, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ án. Đồng thời, công an đưa bà L.T.H.N. về trụ sở để làm việc.

Một cán bộ điều tra cho hay, bà L.T.H.N. bị bệnh tâm thần khoảng 10 năm nay và phải uống thuốc điều trị. Cách đây một vài ngày, do thuốc hết nên bà Nhạn có biểu hiện bệnh nặng hơn. Thường ngày, bà Nhạn hay chửi bới và nói nhảm với mọi người.

Công an nhận định có thể do bà L.T.H.N. lên cơn bệnh nên đã dùng dao sát hại ông L.V.A. khi ông này đang ngủ say.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục