Chồng phát hiện vợ tử vong với vết cắt ở cổ

Đi làm về tới nhà, người chồng phát hiện cửa phòng không khoá ngoài nên vội mở cửa bước vào thì phát hiện vợ tử vong với vết cắt ở cổ, nằm úp mặt trên tấm nệm.


Người dân địa phương hiếu kì theo dõi vụ án mạng. Ảnh: CHÍ THẠCH
Người dân địa phương hiếu kì theo dõi vụ án mạng. Ảnh: CHÍ THẠCH

Khuya ngày 30-1, Công an quận Bình Tân đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM phong toả, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng điều tra làm rõ người phụ nữ nghi bị giết, cướp tài sản ở khu vực. Nạn nhân là bà N.T.H. (46 tuổi, quê Bạc Liêu, trú quận Bình Tân).

Thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ cùng ngày, chồng bà H. là ông Đ. đi làm về nhà trọ ở đường Phan Đình Thông, phường An Lạc, quận Bình Tân, TPHCM thì phát hiện cửa phòng trọ không khoá, bên ngoài được móc hờ bằng ổ khóa nên tưởng vợ ra ngoài.

Chồng phát hiện vợ tử vong với vết cắt ở cổ ảnh 1 Đông đảo người dân hiếu kỳ theo dõi vụ án mạng. Ảnh : CHÍ THẠCH
Ông Đ. mở cửa bước vào phòng thì thấy vợ mình nằm úp mặt trên tấm nệm. Lại gần kiểm tra thì ông Đ. phát hiện vợ mình đã tử vong với vết cắt ở cổ. Sự việc được trình báo công an sau đó.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TPHCM có mặt phong toả, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ.

Bước đầu, qua khám nghiệm, công an thu được một con dao Thái Lan vứt tại phòng trọ, nhiều tài sản có giá trị đã bị lấy đi. Công an nhận định có thể bà H. bị sát hại cướp tài sản.

Tin cùng chuyên mục