​Chọn mua iPhone 7 Plus mới hay iPhone X cũ?

Cùng tầm giá khoảng 17 triệu, iPhone X cũ và iPhone 7 Plus mới đang có một cuộc đua về sức hút. Mua máy mới thế hệ cũ hay máy cũ thế hệ mới sẽ là chọn lựa tối ưu?
iPhone X cũ cùng được đặt lên bàn cân với iPhone 7 Plus mới
iPhone X cũ cùng được đặt lên bàn cân với iPhone 7 Plus mới

Tại Di Động Việt, iPhone X cũ đang được niêm yết ở mức 17,3 triệu đồng, chênh lệch không nhiều với giá iPhone 7 Plus mới trên mặt bằng chung của thị trường, động thái này khiến người dùng công nghệ đứng trước lựa chọn khá khó khăn.

Giá bán iPhone X cũ đang nằm trong tầm giá 17 triệu. Bản quốc tế, được cam kết ngoại hình đẹp như mới, thời gian bảo hành rõ ràng, vượt trội, đây là chọn lựa thông minh dành cho những người dùng thích những trải nghiệm đẳng cấp trên một thiết bị mới ra mắt ít lâu.

iPhone X cũ là chọn lựa thông minh
Trên model này, người dùng sẽ thấy một thiết kế tràn viền xu thế khác hẳn những thế hệ trước của hãng, tai thỏ thời thượng, cấu hình đáng nể với chip Apple A11, RAM 3GB. iPhone X 64GB xách tay cũ đáp ứng nhu cầu chụp ảnh chuyên nghiệp với camera kép 12MP lấy nét nhanh, animoji độc đáo.
Đặc biệt, với khách hàng có nhu cầu thu cũ đổi mới, lên đời iPhone X có thể tiết kiệm một khoản chi phí cực lớn lên đến 12,5 triệu. Với điều kiện đơn giản khi thu đổi: không phân biệt hàng mới cũ, không cần đầy đủ phụ kiện… chỉ cần mang smartphone nằm trong danh sách thu đổi, có thể mang iPhone X về nhà ngay và không cần bù tiền.

Trong khi đó iPhone 7 Plus mới phù hợp cho người cần trải nghiệm cơ bản. Ưu điểm của iPhone 7 Plus mới là thời gian bảo hành dài hơn máy cũ, còn lại, các trải nghiệm, tính năng đều không có sự khác biệt. Chưa kể, cấu hình và những tích hợp trên model này sau khoảng 3 năm yếu thế hơn iPhone X.

iPhone 7 Plus mạnh mẽ, dư sức đáp ứng nhu cầu người dùng 2 - 3 năm nữa
Với mức chi phí hơn 17 triệu, iPhone 7 Plus 32GB mang đến các trải nghiệm cơ bản tốt khi được trang bị con chip Apple A10, RAM 3GB, thiết kế truyền thống với nút Home đặc trưng. Máy có camera kép 12MP chất lượng tốt, màn hình 5.5inch nhỏ gọn, khả năng chống nước IP67.
Nhìn chung, tại thời điểm này, nếu cần một thiết bị trải nghiệm đẳng cấp, iPhone X cũ là chọn lựa tối ưu. Ngược lại, cần một thiết bị để đáp ứng các nhu cầu cơ bản, quan trọng thời gian bảo hành thì iPhone 7 Plus cũ là câu trả lời hợp lý. Nhưng rõ ràng, khác biệt về tính năng, trải nghiệm, sức hút của iPhone X sẽ cao hơn, nhất là khi máy cũ cũng được cam kết về sự ổn định, bảo hành tốt, các chương trình Thu đổi hấp dẫn.

Di Động Việt tự hào là hệ thống cửa hàng được hơn 40 ngôi sao hàng đầu Việt Nam chọn lựa, tin tưởng để mua sắm, lên đời smartphone (Xem chi tiết). Đồng thời, trở thành hệ thống có chính sách bảo hành dài hạn, máy cũ trong 6 tháng, máy mới 12 tháng, thời gian dùng thử 7 ngày, 1 đổi 1 trong 33 ngày, máy luôn có đủ phụ kiện đi kèm khi bán ra. Khách hàng có thể chọn lựa phương thức Thu cũ đổi mới, Lên đời smartphone không cần bù tiền tại Di Động Việt. Hệ thống có thể thu vào máy cũ với 90% giá trị, hỗ trợ lên đời máy mới không bù tiền, chẳng hạn thời điểm này, khi lên đời iPhone Xs Max, khách hàng có thể tiết kiệm đến 15 triệu đồng, lấy máy về dùng ngay mà không cần trả trước đồng nào.

Tin cùng chuyên mục