Cholimex Food khởi công xây dựng nhà máy 4ha, xây dựng thương hiệu quốc gia ​

Ngày 11-11, Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Cholimex (CholimexFood) làm lễ khởi công xây dựng nhà máy tại Khu Công nghiệp Vĩnh Lộc 2 (Bến Lức, Long An) để đầu tư mở rộng quy mô sản xuất.
Cholimex Food khởi công xây dựng nhà máy 4ha, xây dựng thương hiệu quốc gia ​

 Nhà máy được xây dựng trên tổng diện tích đất sử dụng là 39.230 m2, với tổng vốn đầu tư 850 tỷ đồng. Trong đó có nhà máy chế biến thực phẩm đông lạnh công suất 10.000 tấn/năm cùng với các công trình phụ trợ như khu xử lý nước thải, trạm biến áp, nhà xe, hệ thống kho hàng…

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Cholimex (CholimexFood) làm lễ khởi công xây dựng nhà máy tại Khu Công nghiệp Vĩnh Lộc 2

Được biết, Cholimex Food thời gian qua có tốc độ tăng trưởng trung bình hơn 15%/ năm. Nay để thực hiện các mục tiêu phấn đấu  trở thành nhà sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm hàng đầu Việt Nam trong nghành gia vị - nước chấm và thực phẩm đông lạnh, Cholimex triển khai chuỗi sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, xây dựng chuỗi cung ứng khép kín, từ vùng nguyên liệu đến chế biến để nâng cao năng lực sản xuất, chế biến và phát triển bền vững.

 Lễ khởi công xây dựng nhà máy tại Khu Công nghiệp Vĩnh Lộc 2

Nhà máy CholimexFood tại Bến Lức sẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng về an toàn thực phẩm cao trong nước và quốc tế: ISO 9001:2015; ISO 22000: 2018; Tiêu chuẩn toàn cầu của Hiệp hội bán lẻ Anh cho ngành  thực phẩm (BRCGS V.8); HACCP cũng như đảm bảo các tiêu chuẩn HALAL cho thị trường Hồi giáo; KOSHER cho thị trường Do Thái giáo. Dự án cũng đảm bảo các yêu cầu về sản xuất bền vững và thân thiện với môi trường.

Hiện nay, CholimexFood đã có mặt tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, vào được các chuỗi siêu thị nổi tiếng tại châu Âu và Bắc Mỹ. Trong nước, CholimexFood hiện đang giữ thị phần cao trên thị trường gia vị, nước chấm. Ông Diệp Nam Hải, Tổng Giám đốc Cholimex Food cho biết, dự kiến đến cuối năm 2022 doanh thu của CholimexFood sẽ vượt mốc 3.000 tỷ đồng với lợi nhuận trước thuế gần 300 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục