Chơi trong rẫy, hai anh em chết đuối dưới hồ chứa nước tưới cà phê

Sáng 9-7, UBND huyện Di Linh (tỉnh Lâm Đồng) đã xuống thăm hỏi, hỗ trợ tổ chức đám tang cho gia đình hai cháu nhỏ vừa bị đuối nước xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, chiều 8-7, các em Sơn Thúy Huyền và Sơn Trương Anh Kiệt (cùng 13 tuổi, là anh em họ, cùng ngụ Thị trấn Di Linh, huyện Di Linh) và hai cháu nhỏ khác ra ruộng lúa phía sau nhà bắt ốc.

Đến đầu giờ chiều, cả 4 em cùng nhau ra khu vực hồ chứa nước tưới cà phê trong rẫy để chơi. Trong lúc nghịch nước, em Huyền và Kiệt bị trượt chân rơi xuống hồ. Vừa xảy ra vụ việc, hai cháu nhỏ đi cùng liền chạy về báo người lớn ra cứu giúp.

Tuy nhiên, sau nhiều giờ tìm kiếm đến khoảng 16 giờ cùng ngày, cơ quan chức năng địa phương và người thân của các nạn nhân đã vớt được thi thể của hai em. Được biết, tại khu vực xảy ra vụ việc thương tâm, người dân đã cắm biển cảnh báo nguy hiểm nhưng sự việc đau lòng đáng tiếc vẫn xảy ra. 

Trong thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng liên tục xảy ra các vụ đuối nước khiến các cháu nhỏ thiệt mạng. Trước đó, ngày 24-6, mặc dù đã được người lớn cảnh báo nhưng hai học sinh lớp 5 ở xã Tu Tra, huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) trong lúc ra hồ chơi cũng bị trượt chân đuối nước.

Tin cùng chuyên mục