Cho người vào tránh lũ, siêu thị ở Đà Nẵng mất 130 điện thoại

Ngày 18-10, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho hay, đơn vị đang phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP Đà Nẵng) điều tra vụ mất 130 điện thoại tại một siêu thị trong đêm mưa ngập ngày 14-10.
Siêu thị Điện máy Xanh trên đường Tôn Đức Thắng (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng)
Siêu thị Điện máy Xanh trên đường Tôn Đức Thắng (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng)

Theo đó, ngày 15-10, Công an phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu) tiếp nhận đơn trình báo của chị N.T.T. (28 tuổi, trú quận Ngũ Hành Sơn) về việc mất tài sản tại siêu thị Điện máy Xanh trên đường Tôn Đức Thắng.

Theo trình báo, tối 14-10, do mưa to, chị T. cùng 6 nhân viên (có bảo vệ) của siêu thị dọn dẹp cửa hàng, gom hết các đồ điện tử có trong siêu thị bỏ vào các bao nylon để lên cao.

Lúc này, vì nước dâng cao nên chị T. có cho 9 người (không rõ lai lịch, đặc điểm) vào trú trong siêu thị.

Khoảng 23 giờ 30 ngày 14-10, chị T. cùng 6 nhân viên và 5 người (trong số những người vào trú ẩn) di chuyển lên tầng 2 để nghỉ, còn 4 người ở lại tầng trệt. Thời điểm này, cửa kính cường lực của siêu thị được khóa nhưng không đóng cửa cuốn phía ngoài.

Đến khoảng 1 giờ 30 phút ngày 15-10, chị T. xuống tầng trệt kiểm tra thì thấy những tấm cửa kính cường lực phía trước siêu thị bị vỡ hoàn toàn và không thấy những người trú ở phía dưới, các bao nylon chứa điện thoại đã bị mất. Bên trong các bao này chứa 130 điện thoại của nhiều hãng khác nhau như iPhone, Samsung, Nokia… với tổng trị giá khoảng 1,2 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục