Chính thức công bố báo cáo toàn cảnh đổi mới sáng tạo mở Việt Nam 2021

BambuUP – “Nền tảng kết nối đổi mới sáng tạo mở” vừa chính thức công bố Báo cáo Toàn cảnh đổi mới sáng tạo mở Việt Nam 2021, đồng thời giới thiệu các giải pháp đổi mới sáng tạo mở tiêu biểu. 
Các diễn giả tham gia buổi công bố báo cáo trực tuyến đang trả lời thắc mắc của báo chí
Các diễn giả tham gia buổi công bố báo cáo trực tuyến đang trả lời thắc mắc của báo chí

Báo cáo được xây dựng và phát hành bởi BambuUP, dưới sự bảo trợ của Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo Quốc gia (NSSC), Bộ Khoa học và Công nghệ.

Lễ công bố có sự tham gia của lãnh đạo Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ, Trung tâm NSSC, Tổng lãnh sự Việt Nam tại Nhật Bản và đại diện của các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực kinh tế trong và ngoài nước.

Báo cáo đã xây dựng Bản đồ khởi nghiệp Việt Nam 2021 với 4 trụ cột chính: Kinh doanh, Con người, Xã hội, và Công nghệ. Điểm nhấn đặc biệt của báo cáo là bản đồ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo toàn diện, đa chiều trong các lĩnh vực kinh tế nổi bật: Tiêu dùng, bán lẻ, giáo dục, tài chính, chăm sóc sức khỏe, Martech & Salestech, Logistics & Chuỗi cung ứng, phát triển bền vững, nông nghiệp, du lịch và lữ hành, Blockchain & Crypto.

Trong mỗi lĩnh vực, báo cáo nêu lên những thách thức phải đối mặt, những xu hướng đột phá công nghệ chính và các công ty công nghệ đang cung cấp giải pháp nổi bật tại Việt Nam. 

Tin cùng chuyên mục