Chính sách hỗ trợ Covid đặc biệt - An tâm bảo vệ sức khỏe cùng SCB

Nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp bảo vệ toàn diện nhất, Manulife cùng SCB cam kết sẽ chủ động trước các rủi ro và hỗ trợ chi phí đối với các trường hợp có liên quan đến Covid-19. 

Theo đó, Manulife trân trọng thông báo áp dụng CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ COVID ĐẶC BIỆT để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong mùa dịch. Cụ thể, toàn bộ các trường hợp điều trị cách ly tại bệnh viện hoặc cơ sở y tế do nhiễm Covid-19 được xem là điều trị tại khoa chăm sóc đặc biệt và được hưởng các quyền lợi bảo hiểm tương ứng như sau: Gấp đôi mức trợ cấp hàng ngày đối với quyền lợi trợ cấp y tế; Gấp đôi giới hạn phụ về chi phí phòng và giường đối với sản phẩm Món Quà Sức Khỏe; Không giới hạn chi phí phòng và giường mỗi ngày, chi trả đến giới hạn cho mỗi đợt điều trị đối với sản phẩm Sống Khỏe Mỗi Ngày. Ngoài ra, Manulife còn áp dụng ưu đãi Miễn áp dụng thời gian chờ, thời gian còn sống, giới hạn phụ cho mỗi đợt điều trị nội trú (nếu có) đối với các quyền lợi trợ cấp y tế, chăm sóc sức khỏe và bệnh lý nghiêm trọng.

Điều kiện và điều khoản áp dụng: Dành cho tất cả khách hàng sở hữu các sản phẩm có quyền lợi bảo hiểm nằm trong danh mục được hỗ trợ (xem thêm tại đây: https://www.scb.com.vn/view/danh_muc_san_pham_co_quyen_loi_bao_hiem_lien_quan_den_virus_corona);

Thời gian: từ 12-08-2020 đến hết ngày 30-09-2020. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 1900 6538 - 1800 545438 hoặc đến các điểm giao dịch SCB gần nhất để được tư vấn.

Tin cùng chuyên mục