Chinh phục một nửa của bạn với những điểm đón Giáng sinh độc lạ

Mách bạn những điểm chơi Giáng sinh và đón Năm mới hấp dẫn nhất Việt Nam để có thể “đốn tim” nửa còn lại.

Lên Fansipan ngắm “thiên đường tuyết rơi”

Chỉ vài giờ di chuyển từ Hà Nội, bạn đã đặt chân tới một thiên đường hoàn toàn khác. Mùa đông năm nay (từ 23/12/2017 đến 2/1/2018), khu du lịch Sun World Fansipan Legend lần đầu tiên tổ chức Lễ hội mùa đông với chủ đề “thiên đường tuyết rơi” đẹp ngỡ ngàng.

Rất trùng hợp là những ngày này tuyết đang phủ kín không gian Fansipan, biến nơi đây thành một xứ sở băng giá đẹp tuyệt diệu.

Chinh phục một nửa của bạn với những điểm đón Giáng sinh độc lạ ảnh 2
 
Chinh phục một nửa của bạn với những điểm đón Giáng sinh độc lạ ảnh 3
 Những cây thông Noel độc nhất vô nhị chắc cũng chỉ Sun World Fansipan Legend mới có thể đem đến cho bạn. Cây thông cao 6 mét được kết bằng hơn 5.000 bắp ngô vàng óng trong khuôn viên Ga đi cáp treo. Một cây thông khác cao 5 mét ngay khu vực đỉnh được tạo ra từ hơn 1 tấn trái su su tươi, phủ trắng tuyết.

Tuyết cứ rơi, và những màn biểu diễn ca múa nhạc dân tộc trên sân khấu chính, những giai điệu vui tươi trẻ trung của đoàn nghệ thuật đường phố ở khu vực sân mây cứ tưng bừng. Chắc chắn, không có Giáng sinh nào đặc biệt như thế.

Về miền di sản chiêm ngưỡng ngọn đồi ánh sáng độc đáo

Từ nay cho tới hết Valentine 2018, tổ hợp giải trí Sun World Halong Complex chắc chắn sẽ là chốn ăn chơi lý tưởng cho người dân cũng như khách du lịch Quảng Ninh với Lễ hội ánh sáng độc đáo chưa từng có.

 Bạn có thể check-in bên cây thông khổng lồ cao 18,88m được thắp sáng bởi hàng ngàn ngọn đèn led cùng những bông tuyết lung linh ngay khu vực trung tâm công viên.

Hay cùng cabin cáp treo Nữ hoàng lên khu Vườn Nhật Bản để ngắm nhìn hình ảnh núi Phú Sỹ ngợp sắc xanh bonsai thường ngày biến hóa thành ngọn đồi ánh sáng lộng lẫy. Bao quanh đồi là đường hầm ánh sáng được thắp lên bởi dải đèn led rực rỡ và những mô hình đèn lồng kỳ thú.

Công viên còn mang tới bữa tiệc ánh sáng những màn trình diễn nghệ thuật rực rỡ như múa body painting phát quang, múa trang phục led, múa lửa, múa trống, xiếc ánh sáng…

Cũng đừng quên trải nghiệm hàng trăm trò chơi trong nhà cũng như ngoài trời trong quần thể công viên giải trí hấp dẫn nhất miền Bắc này, để có một Giáng sinh sôi động ắp đầy trải nghiệm.

Hòa cùng “sắc đông” ở xứ cổ tích Bà Nà

Cả một Lễ hội mùa đông rực rỡ đang mời gọi du khách ở Sun World Ba Na Hills với “bộ sưu tập” những câu thông độc đáo như cây thông hoa trạng nguyên đỏ rực, vàng tươi, cây thông xanh khổng lồ cao hơn 14 mét gắn hàng ngàn quả châu lung linh… lộng lẫy ngay giữa quảng trường Du Dôme. 

Chinh phục một nửa của bạn với những điểm đón Giáng sinh độc lạ ảnh 5
 Rất nhiều những nhân vật mùa đông đặc biệt sẽ khuấy động không gian cổ tích ở Bà Nà như ông già Noel và bà chúa Tuyết khổng lồ, hay cặp đôi tượng băng này chẳng hạn.

Và đem đến giây phút “wow” thật ấn tượng là những chương trình nghệ thuật châu Âu đặc sắc như xiếc đu dây trên không, nhạc kịch “Cuộc chiến Viking”, nhạc kịch của “Ông già Noel” tốt bụng...

Lễ hội “Sắc đông” sẽ còn kéo dài tới 31/12. Và đừng bao giờ nghĩ rằng bạn có thể đến nơi này một lần khác, bởi chẳng bao giờ ở Bà Nà Hills sẽ có một lễ hội tương tự.

Ghé thăm “ngôi làng Bắc Âu” trong lòng Đà Nẵng

Đà Nẵng quả thật được ưu ái quá đỗi, khi có tới hai điểm chơi Noel đẹp đến mức không thể chọn một trong hai. Đến Bà Nà Hills rồi thì chắc chắn phải qua Sun World Danang Wonders, để  thăm ngôi làng Bắc Âu đẹp như tranh với ngôi nhà tuyết, cây thông Noel, cỗ xe tuần lộc chở ông già Noel cùng túi quà lớn với đầy niềm vui...

Chinh phục một nửa của bạn với những điểm đón Giáng sinh độc lạ ảnh 6
 Thật thú vị là “tuyết vẫn rơi” ở miền nắng ấm này, ngay tại khu vực vòng xoay Mặt trời, trên nóc lâu đài tuyết tráng lệ, trên tóc nàng công chúa tuyết yêu kiều, bám dầy trên cây thông Noel rực rỡ, chú tuần lộc ngộ nghĩnh…

Đừng quên rằng, Giáng sinh ở đây còn có nhiều hoạt động biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn như múa Balle tuyết và thiên nga quyến rũ, biểu diễn flash mob bà già và ông già Noel sôi động, vui nhộn.

Chọn một điểm đến, hoặc là tất cả đều OK. Là bởi những mùa Giáng sinh này còn kéo dài ít nhất là đến tận sang năm 2018.

Tin cùng chuyên mục