Chiếu miễn phí loạt phim Pokemon mới nhất

Sun & Moon - series mới nhất trong số 7 series của phim hoạt hình Pokémon với phiên bản lồng tiếng Việt sẽ được chiếu miễn phí trên YouTube.
Từ ngày 28-10, hàng trăm tập phim Pokémon phiên bản lồng tiếng Việt được trình chiếu hoàn toàn miễn phí trên kênh POPS Kids gồm có 4 seasons: 14, 15, 16 và 20 thuộc 2 series: Pokémon Black & White và Pokémon the Series: Sun & Moon.
Đây sẽ là cơ hội để các khán giả nhỏ tuổi khám phá thế giới tự nhiên, nuôi dưỡng ước mơ và nỗ lực hết mình để chinh phục những mục tiêu không giới hạn. Đồng thời, Pokémon cũng giúp nhiều khán giả lớn tuổi hoài niệm về ký ức của mình, đặc biệt là những khán giả thế hệ 9X.   
Chiếu miễn phí loạt phim Pokemon mới nhất ảnh 1 Bé Ku Tin và Don Nguyễn háo hức khi phần mới nhất của Pokemon đến Việt Nam

Việc đưa phần phim mới nhất của Pokemon về trình chiếu tại Việt Nam là nỗ lực và kết quả hợp tác giữa công ty POPS Worldwide và Go Go Entertainment – đơn vị nắm giữ bản quyền và quản lý hình ảnh của Pokémon tại Việt Nam.

Và với sự hợp tác này, POPS Kids đã trở thành đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phát hành Sun & Moon - series mới nhất của Pokémon. Được biết, tại các thị trường hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, Sun & Moon cũng đang được trình chiếu.

Chia sẻ về việc quyết định đưa phần mới nhất và các nội dung của Pokemon về Việt Nam, ông Fabien Lotz, Giám đốc Quốc gia của POPS Worldwide chia sẻ: “Sau những lần hợp tác và Việt hoá hàng loạt các series hoạt hình ăn khách dành cho thiếu nhi, POPS Kids rất vui và vinh hạnh khi nhận được sự hưởng ứng của hàng triệu khán giả nhí Việt Nam với hơn 600 triệu lượt xem cho loạt phim hoạt hình Boomerang, hàng triệu lượt xem cho mỗi tập phim Doraemon.

Điều này đã tạo thêm động lực và là nguồn cảm hứng để chúng tôi tiếp tục cố gắng mang lại nhiều nội dung giải trí hấp dẫn và lành mạnh cho trẻ em Việt Nam. Đó cũng là lí do để series hoạt hình nổi tiếng Pokémon ‘cập bến’ POPS Kids và chắc chắn sẽ còn có nhiều bộ phim hoạt hình được yêu thích khác sẽ sớm gia nhập vào ‘ngôi nhà’ POPS Kids.”

Chiếu miễn phí loạt phim Pokemon mới nhất ảnh 2 Đông đảo các bạn nhỏ vây quanh những chú Pokemon ngộ nghĩnh tại sự kiện

Trong khi đó đại diện Go Go Entertainment cho biết, lần hợp tác này sẽ giúp các bạn ở Việt Nam biết thêm về sự hấp dẫn của Pokémon đồng thời thông qua những chuyến phiêu lưu của Satoshi, cùng với sự can đảm, lòng tốt bụng của Pokémon và các nhân vật xuất hiện trong bộ phim có thể chạm đến trái tim các bạn, và mang đến cho các bạn những cảm xúc tích cực nhất.

Pokémon được phát triển bởi Tajiri Satoshi - nhà thiết kế trò chơi điện tử Nhật Bản vào năm 1996 sau đó trở thành thương hiệu thịnh hành trên thế giới, được chuyển thể thành các bộ truyện tranh, phim hoạt hình và các tựa game khác nhau. Không chỉ trẻ em mà nhiều người lớn cũng rất yêu thích nhân vật hoạt hình này. Năm 2016 trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam từng lên cơn sốt với phiên bản game Pokémon Go.

Tin cùng chuyên mục