Chiến sĩ CSGT đưa người dân đi cấp cứu được Thủ tướng Chính phủ trao bằng khen

Ngày 9-9, Thiếu tướng Lê Quốc Hùng, Thứ trưởng Bộ Công an đã trực tiếp đến trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Bằng khen của Bộ Công an cho 3 cán bộ chiến sĩ thuộc Công an TPHCM, làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 cấp thành phố trên Quốc lộ 50 (xã Qui Đức, huyện Bình Chánh).
Tại đây, Thiếu tướng Lê Quốc Hùng trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Đại úy Hoàng Thành Luân, Phó Trạm trưởng Trạm Cảnh sát giao thông Đa Phước đã có thành tích đột xuất trong công tác đảm bảo trật tự an toàn xã hội và phòng chống dịch Covid-19.
Chiến sĩ CSGT đưa người dân đi cấp cứu được Thủ tướng Chính phủ trao bằng khen ảnh 1 Thiếu tướng Lê Quốc Hùng, Thứ trưởng Bộ Công an trao bằng khen cho cán bộ chiến sĩ. Ảnh: VĂN MINH
Đại úy Hoàng Thành Luân đã tham gia trực chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 suốt hơn 2 tháng qua và chưa được về nhà. Đặc biệt, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Đại úy Hoàng Thành Luân đã nhiều lần tích cực giúp đỡ người dân gặp hoàn cảnh khó khăn như hỗ trợ chở sản phụ mới sinh cùng em bé về nhà ở tỉnh Long An an toàn và hỗ trợ 1 người bị tai nạn đi cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương... qua đó, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an nhân dân.
Chiến sĩ CSGT đưa người dân đi cấp cứu được Thủ tướng Chính phủ trao bằng khen ảnh 2 Thiếu tướng Lê Quốc Hùng trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Đại úy Hoàng Thành Luân, Phó Trạm trưởng Trạm Cảnh sát giao thông Đa Phước. Ảnh: VĂN MINH
Bên cạnh đó, Thứ trưởng cũng trao Bằng khen của Bộ Công an cho Đại úy Nguyễn Hoàng Anh, Cán bộ Đội Cảnh sát giao thông An Sương và Thượng úy Nguyễn Quốc Thái, Cán bộ Trạm giao thông Tây Bắc đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19, góp phần bảo vệ an ninh quốc gia và đảm bảo trật tự, an toàn xã hội.
Thiếu tướng Lê Quốc Hùng biểu dương và đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của lực lượng Công an TPHCM trên tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19.
Dịp này, Thiếu tướng Lê Quốc Hùng đã thăm, kiểm tra điều kiện sinh hoạt của cán bộ chiến sĩ tại chốt.
Chiến sĩ CSGT đưa người dân đi cấp cứu được Thủ tướng Chính phủ trao bằng khen ảnh 3 Thứ trưởng cũng trao Bằng khen của Bộ Công an cho Đại úy Nguyễn Hoàng Anh và Thượng úy Nguyễn Quốc Thái. Ảnh: VĂN MINH
Thiếu tướng Lê Quốc Hùng đã tặng quà động viên và mong muốn cán bộ chiến sĩ tiếp tục nỗ lực, tạm gác lại những chuyện riêng tư cá nhân vì nhiệm vụ chung và càng phải quyết tâm hơn nữa để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo trật tự, an toàn xã hội vì bình yên cuộc sống, vì hạnh phúc nhân dân.
Dịp này, Bộ trưởng Bộ Công an quyết định tặng Bằng khen đối với 22 cá nhân thuộc Công an TPHCM.

Tin cùng chuyên mục