Chia sẻ kỹ năng chăm sóc khách hàng

Tại buổi hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm giảm hóa đơn tiền nước từ 0-4m3” được tổ chức tại Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ cấp nước vừa qua, Công ty cổ phần Cấp nước Trung An đã chia sẻ kinh nghiệm về đào tạo, nâng cao kỹ năng vận động và chăm sóc khách hàng.

Theo đó, bên cạnh việc không ngừng đầu tư phát triển, hoàn thiện mạng lưới, cải thiện áp lực và đảm bảo chất lượng nước ổn định, công tác đầu tư nguồn nhân lực thông qua công tác đào tạo và đào tạo lại cũng không kém phần quan trọng. 

Buổi hội thảo còn có sự chia sẻ kinh nghiệm về cấp nước của các đơn vị cấp nước: Thủ Đức, Gia Định, Trung An, Chợ Lớn và Phòng Kinh doanh dịch vụ khách hàng SAWACO. Theo các đơn vị, để công tác vận động người dân đạt hiệu quả, ngành nước phải đảm bảo chất lượng nước, áp lực nước ổn định, hoàn thiện quy trình gắn mới, quản lý đồng hồ nước và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, nhất là có giải pháp cứng rắn với các hộ không sử dụng nước liên tục nhiều kỳ. 

Tin cùng chuyên mục