Chị em “nhàn” nhờ chọn tủ lạnh đông mềm chuẩn

Tủ lạnh là vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của mọi gia đình. Các chị em đang rỉ tai nhau một công nghệ hoàn toàn mới của tủ lạnh, đó là đông mềm diệt khuẩn, lấy nước ngoài kháng khuẩn, giúp chị em tiết kiệm ít nhất 2 tiếng rã đông thực phẩm mỗi ngày. 

Chọn đông mềm: Cả tuần đi chợ một lần

Chị Kim Anh, 47 tuổi, ngụ tại quận Cầu Giấy, Hà Nội thường phải dành ít nhất một nửa thời gian trong ngày cho công việc vì chị kinh doanh online nên khá bận rộn, từ việc quản lý đơn hàng, quản lý nhân viên cho đến việc tự tìm nguồn hàng, nhập hàng. Song chị vẫn muốn dùng quỹ thời gian ít ỏi còn lại để tự tay chuẩn bị bữa cơm cho gia đình.

“Từ ngày phát hiện ra công nghệ đông mềm đúng chuẩn, tôi đỡ tất bật hơn vì chỉ cần đi chợ một lần là có thể dùng cả tuần do tủ lạnh có ngăn đông mềm ở -3 độ C nên giữ được thực phẩm lâu, thực phẩm không bị chảy nước hay có mùi sau vài ngày như khi để ngăn mát trước kia”.

Chị em “nhàn” nhờ chọn tủ lạnh đông mềm chuẩn ảnh 1 Ngăn đông mềm PrimeFresh+ giúp thực phẩm tươi ngon lên đến 7 ngày liền

Theo các chuyên gia, lưu trữ thực phẩm ở nhiệt độ đông lạnh từ -7 độ C trở xuống tác động đến tế bào thực phẩm khiến thực phẩm không còn độ tươi ngon ban đầu, protein bị biến tính khi rã đông. Thời gian rã đông càng lâu càng hao hụt dinh dưỡng, khi chế biến có cảm giác dai, vị ngọt giảm. Nhiệt độ làm mát (từ -1 độ C trở lên) có thể giữ được rau củ tươi ngon nhưng lại không có khả năng bảo quản thực phẩm tươi sống như thịt, cá lâu. Chỉ có mức nhiệt -3 độ C mới là nhiệt độ đông mềm chuẩn vì độ lạnh này giúp tạo một lớp băng mỏng trên bề mặt thực phẩm, tạo thành hàng rào ngăn chặn vi khuẩn nên thực phẩm tươi ngon trong bảy ngày liên tục. 

“Đáng nói nhất là tôi tiết kiệm 2 giờ đồng hồ mỗi ngày vì không phải rã đông thực phẩm nữa. Mà việc cắt, thái cũng dễ dàng hơn do thịt, cá được đông cứng vừa đủ, chứ không đông đá”.

Panasonic hiện đang là hãng duy nhất trên thị trường có ngăn đông mềm đạt đúng chuẩn -3 độ C, không chỉ có tốc độ đông mềm siêu nhanh, gấp 4 lần thông thường mà hãng còn lắp đặt cảm biến nhiệt riêng cho ngăn này để nhiệt độ luôn đạt ổn định -3 độ C, bất kể các tác động của môi trường bên ngoài. 

Chị em “nhàn” nhờ chọn tủ lạnh đông mềm chuẩn ảnh 2 Ngăn đông mềm PrimeFresh+ có thêm công nghệ BlueAg+ giúp diệt đến 99,99% vi khuẩn
Chọn đông mềm: Tủ lạnh sạch vi khuẩn

Chị Đặng Thị Công, 48 tuổi, tại Đà Nẵng, vốn là nhân viên y tế nên chị có yêu cầu rất cao đối với tủ lạnh của gia đình. 

“Mọi người hay đùa tôi mắc bệnh nghề nghiệp, nhưng quả thực trong môi trường tồn tại rất nhiều loại vi khuẩn mà mắt thường không nhìn thấy được. Vì vậy, với những vật dụng có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe như tủ lạnh, tôi không chỉ quan tâm đến tính năng lưu trữ thực phẩm mà còn cả khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Tôi thấy an tâm hơn hẳn khi tủ lạnh của gia đình có tính năng diệt khuẩn Blue Ag+”.

Theo công bố từ nhà sản xuất Panasonic, công nghệ Blue Ag+ được lắp đặt trong ngăn đông mềm của các dòng tủ lạnh đời mới có khả năng diệt đến 99,99% vi khuẩn có hại. Công nghệ này sử dụng ánh sáng xanh kết hợp với ion bạc sản sinh ra các gốc –OH nhằm ức chế sự phát triển của vi khuẩn.

Chọn đông mềm: Được thêm tính năng lấy nước ngoài

Còn chị Kim Ngân, 35 tuổi, sống tại TPHCM lại cho biết, chị không chỉ “bồ kết” ngăn đông mềm diệt khuẩn mà còn cả tính năng lấy nước ngoài của tủ lạnh. 

“Ở trong đây nóng quanh năm, nếu không có lấy nước ngoài thì cực lắm, lần nào cũng phải thả đá vào nước. Tủ lạnh nhà mình có sẵn một hộp chứa nước mát dung tích 3 lít, lại có cả miếng lọc carbon để lọc sạch nước uống. Để lấy nước mát uống, chỉ cần nhấn vào cần gạt nước là có ngay nước uống, tiện lợi vô cùng”.

Chị em “nhàn” nhờ chọn tủ lạnh đông mềm chuẩn ảnh 3 Tủ lạnh Panasonic có bình chứa nước kháng khuẩn dung tích lớn nhất phân khúc
Được biết, dung tích bình chứa nước 3 lít của tủ lạnh Panasonic cũng là dung tích lớn nhất trong phân khúc. Không chỉ được trang bị miếng lọc carbon, bản thân bình chứa nước cũng được làm từ vật liệu kháng khuẩn rất tiên tiến. 

Tươi ngon trong bảy ngày liền, nấu ngay không cần rã đông và diệt đến 99,99% vi khuẩn cùng ngăn lấy nước ngoài tiện lợi, tủ lạnh có ngăn đông mềm diệt khuẩn của Panasonic hiện đang là sản phẩm được các bà nội trợ yêu thích. 

Tin cùng chuyên mục