Chỉ 9 phường ở TP Thủ Đức được bán đồ uống có cồn

TP Thủ Đức đánh giá có 27 trong tổng số 34 phường đạt cấp độ 1 về dịch Covid-19 nhưng hiện chỉ cho phép 9 phường được kinh doanh đồ uống có cồn.
Thông tin trên được Chủ tịch UBND TP Thủ Đức (TPHCM) Hoàng Tùng cho biết tại hội nghị sơ kết tình hình kinh tế - xả hội 9 tháng đầu năm 2021. 
Chỉ 9 phường ở TP Thủ Đức được bán đồ uống có cồn ảnh 1 Một quán cà phê ở TP Thủ Đức mở bán phục vụ tại chỗ vào sáng ngày 28-10
Theo ông Hoàng Tùng, căn cứ vào tình hình kiểm soát dịch bệnh, UBND TP Thủ Đức cho phép thí điểm cơ sở ăn uống có bán, sử dụng đồ uống có cồn tại 9 phường, gồm: Thảo Điền, An Khánh, An Lợi Đông, Hiệp Phú, Tăng Nhơn Phú A, Long Phước, Bình Thọ, Linh Chiểu và Linh Tây. Thời gian thí điểm từ ngày 28-10 đến hết 15-11.
Trước đó, UBND TPHCM đã có công văn khẩn cho phép các hàng quán kinh doanh ăn uống được phục vụ tại chỗ từ ngày 28-10. Điều kiện để phục vụ tại chỗ là các hàng quán phải đáp ứng các quy định theo Bộ tiêu chí đánh giá an toàn phòng chống dịch Covid-19 đối với hoạt động kinh doanh ăn uống. Các hàng quán phải đóng cửa trước 21 giờ hằng ngày và phục vụ tối đa 50% công suất.
Riêng TP Thủ Đức và quận 7, xem xét quyết định cụ thể địa bàn thuộc phạm vi quản lý được thí điểm kinh doanh dịch vụ ăn uống có bán, sử dụng đồ uống có cồn.

Tin cùng chuyên mục