“Che” quảng cáo rượu trên truyền thông

Đại diện công ty phát hành sách báo ngoại văn Press Express lớn nhất Litva cho biết công ty này có một đội ngũ dò tìm từng trang và dán nhãn che các quảng cáo rượu trước khi chúng được phát hành. 
“Che” quảng cáo rượu trên truyền thông
Trong số các ấn phẩm đã được dán nhãn đỏ có tạp chí thời trang Vogue và tin tức tuần Newsweek của Mỹ cùng tạp chí Stern của Đức. Lệnh cấm quảng cáo đồ uống có cồn của Chính phủ Litva đã chính thức có hiệu lực từ ngày 1-1 vừa qua. Theo đó, các quảng cáo rượu bị cấm hoàn toàn trên truyền hình, sóng phát thanh, báo chí và mạng xã hội, kể cả các phương tiện truyền thông nước ngoài. 

Tin cùng chuyên mục