Cháy tòa nhà 3 tầng, 4 người trong ngôi nhà chạy thoát

Rạng sáng, nhiều người dân phát hiện có khói bốc lên dữ dội nên hô hoán. Nghe nhiều người dân bên ngoài hô hoán, anh V. đã kịp thời đưa vợ và 2 con nhỏ trong gia đình thoát ra ngoài 

Trưa 23-6, một lãnh đạo thị xã Đông Hòa (tỉnh Phú Yên) xác nhận, các lực lượng chức năng đã khống chế, dập tắt đám cháy tại một cửa hàng kinh doanh đồ điện tử ở phường Hòa Hiệp Trung (thị xã Đông Hòa).

Hiện trường đám cháy lúc 9 đến 10 giờ sáng

Vụ cháy bùng phát vào khoảng 5 giờ 30 phút cùng ngày (23-6), tại cửa hàng kinh doanh đồ điện tử của anh Tr.Th.V. (khu phố Phú Hiệp 2, phường Hòa Hiệp Trung). Lúc này, nhiều người dân ở khu phố Phù Hiệp 2 phát hiện có khói bốc lên dữ dội nên hô hoán cho gia đình anh V. biết để thoát khỏi ngôi nhà.

Nghe nhiều người dân bên ngoài hô hoán, anh V. đã kịp thời đưa vợ và 2 con nhỏ trong gia đình thoát ra ngoài và điện báo khẩn cấp cho cảnh sát chữa cháy.

Ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn đồ vật trong tòa nhà 3 tầng

Ngay khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Phú Yên đã điều 3 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để bao vây, khống chế ngọn lửa.

Tại hiện trường, lúc 8 giờ đến 9 giờ sáng, khói lớn kèm theo lửa bốc lên nghi ngút tại cửa hàng đồ điện tử của ông V., bên trong phát ra nhiều tiếng nổ.

Hậu quả, toàn bộ ngôi nhà 3 tầng bị thiêu rụi, ngọn lửa cũng cháy lan sang một cửa hàng lân cận.

Cảnh sát chữa cháy và nhiều người dùng thang cây để tiếp cận chữa cháy

Hiện các ngành chức năng đang phong tỏa hiện trường vụ cháy để khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nhiều ngày qua tại địa bàn thị xã Đông Hòa xảy ra nắng nóng diện rộng khiến không khí khô hanh, ngột ngạt nguy cơ xảy ra hỏa hoạn rất cao.

Tin cùng chuyên mục