Cháy rụi xe giường nằm đang chở 40 hành khách đi TPHCM

Khi đang lưu thông trên đường thì tài xế phát hiện có lửa cháy từ khu vực vô lăng. Lúc này, tài xế dừng xe, hô hoán cho mọi người trên xe thoát ra ngoài.
Lực lượng chức năng tại hiện trường đang khống chế và dập lửa
Lực lượng chức năng tại hiện trường đang khống chế và dập lửa

Khoảng 17 giờ 50 phút chiều 18-7, xe giường nằm mang biển kiểm soát 37B–02237, chở 40 người, xuất phát từ Nghệ An đi thành phố Hồ Chí Minh khi đang lưu thông trên đường tránh quốc lộ 1A qua thành phố Huế (đoạn cầu Tuần, xã Hương Thọ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên – Huế) thì tài xế phát hiện có lửa cháy từ khu vực vô lăng.

Lúc này, tài xế dừng xe, hô hoán cho mọi người trên xe thoát ra ngoài.
Cháy rụi xe giường nằm đang chở 40 hành khách đi TPHCM ảnh 1 Lực lượng chức năng nỗ lực khống chế và dập tắt đám cháy

CSGT Công an thị xã Hương Trà và Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phối hợp với Cảnh sát PCCC tỉnh này đã tức tốc điều xe chuyên dụng cùng lực lượng chữa cháy đến hiện trường phân luồng giao thông, chữa cháy và đến khoảng 18 giờ 25 phút thì đám cháy được khống chế hoàn toàn.

Tuy nhiên, do đám cháy lớn, ngọn lửa bốc cao và trong xe có nhiều hàng hóa nên lửa đã lan rộng ra toàn bộ xe, thiêu rụi hoàn toàn hàng hóa và làm xe bị hư hỏng nặng.

May mắn là 40 hành khách trên xe không ai bị thương, hiện các hành khách đã và đang được lực lượng chức năng hỗ trợ, giúp đỡ để tiếp tục chuyến hành trình.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục