Cháy nhiều xe chở công nhân

Sáng nay, 12-8, tại thôn Vạn Xuân, phường Xuân Lâm (thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến ít nhất 6 ô tô chở công nhân bị thiêu rụi, hư hỏng.

 

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: X.T
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: X.T

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ sáng, người dân trong khu vực thấy khói bốc lên ngùn ngụt từ bãi trông giữ xe của gia đình ông Phạm Văn Hiệp (thôn Vạn Xuân). Sau đó, sự việc được xác định là khói bốc lên từ 1 chiếc ô tô chở công nhân đang đậu trong bãi trông giữ xe. Khoảng ít phút sau, lửa bùng phát và cháy lan sang các xe bên cạnh.

Một người dân sống gần khu vực cháy cho biết, sáng nay, xe chở công nhân của Công ty giày ANORA sau khi chở công nhân vào làm việc đã đến đậu ở bãi trông giữ xe, không lâu sau thì xảy ra vụ cháy.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn (Công an Thanh Hóa), Công an thị xã Nghi Sơn,… đã huy động lực lượng đến dập lửa.

Đến khoảng 10 giờ sáng, đám cháy đã được khống chế. Rất may, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, tuy nhiên, có ít nhất 6 ô tô loại 29 chỗ ngồi đến 52 chỗ ngồi bị thiêu rụi, hư hỏng nặng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục