Cháy nhà ở TP Thủ Đức, 6 người tử vong

Một vụ cháy nhà dân đã xảy ra ở đường Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, TP Thủ Đức (TPHCM) vào rạng sáng ngày 30-3, khiến 6 người tử vong và 1 người bị thương.

Hơn 7 giờ cùng ngày, Công an TP Thủ Đức đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành điều tra, làm rõ vụ cháy nhà dân khiến 6 người trong 1 gia đình tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ cùng ngày, người dân sinh sống ở đường Nguyễn Thị Định, khu phố 3, phường Cát Lái, TP Thủ Đức (TPHCM) phát hiện khói lửa bốc lên dữ dội ở căn nhà tại đây nên hô hoán dập lửa, nhưng không thành công.

Cháy nhà ở TP Thủ Đức, 6 người tử vong ảnh 1 Lực lượng chức năng tại hiện trường

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành chữa cháy dập lửa. Sau khi dập lửa xong, lực lượng phát hiện 6 người tử vong.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định chủ nhà là ông Tâm bị thương nặng, các nạn nhân còn lại gồm vợ, con dâu, hai con, cháu ngoại, cháu nội của ông Tâm tử vong.

Người dân tại khu vực cho biết, ngôi nhà cháy là nhà cấp 4. Thời điểm xảy ra vụ việc, người dân dùng các thiết bị chữa cháy tiếp cận, gọi cửa nhưng bất thành. Đám cháy được dập tắt khi lực lượng PCCC đến hiện trường.

Qua điều tra bước đầu, danh tính các nạn tử vong là bà Bùi Thị Loan (SN 1969), anh Lục Kiến Oai (SN 1994, là con trai là Loan), chị Lục Tuyết Trinh (SN 1996, là con gái bà Loan), chị Bùi Thúy An (SN 1997, là con dâu bà Loan), cháu Thái Nghi (SN 2014, là cháu nội của bà Loan) và cháu Lục Kiến Phong (SN 2021, là cháu ngoại của bà Loan).

Riêng ông Tâm (SN 1967, là chủ hộ) đang được cấp cứu điều trị ở Bệnh viện Nguyễn Văn Thịnh (Bệnh viện quận 2 cũ).

Cháy nhà ở TP Thủ Đức, 6 người tử vong ảnh 2
Cháy nhà ở TP Thủ Đức, 6 người tử vong ảnh 3 Hiện trường vào căn nhà bị cháy được phong tỏa hoàn toàn. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Lãnh đạo phường Cát Lái, TP Thủ Đức (TPHCM) cho hay, gia đình của ông Tâm là hộ khó khăn của phường. Hiện UBND TP Thủ Đức đang họp cùng các đơn vị để có phương án hỗ trợ cho các nạn nhân. 

Cháy nhà ở TP Thủ Đức, 6 người tử vong ảnh 4 Người dân bàn tán xôn xao về vụ cháy. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Tin cùng chuyên mục