Cháy nhà ở quận Tân Phú, 1 người chết, 2 người bị thương

Một vụ cháy nhà ở con hẻm đường Bình Long, quận Tân Phú, TPHCM vào rạng sáng ngày 2-6 khiến cho 1 người chết và 2 người bị thương.

Sáng ngày 2-6, Công an quận Tân Phú đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM phong toả khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ cháy nhà ở khu vực khiến cho 1 người chết và 2 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, người dân sinh sống trên đường Bình Long, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM phát hiện khói lửa bốc ra từ căn nhà ở con hẻm 102 nên hô hoán.

Nhiều người dân dùng nước, bình chữa cháy tiếp cận chữa cháy nhưng không thành công. Do ngọn lừa bùng cháy dữ dội nên nhiều người trong căn nhà bị mắc kẹt bên trong.

Cháy nhà ở quận Tân Phú, 1 người chết, 2 người bị thương ảnh 1 Lực lượng chữa cháy ở hiện trường. Ảnh: A.N

Nhận tin báo, Công an quận Tân Phú phối hợp cùng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (PC07), Công an TPHCM đã điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt tiến hành chữa cháy, cứu người mắc kẹt trong căn nhà.

Sau 1 lúc, lực lượng đã tiếp cận được 3 nạn nhân là anh H.V.M. (SN 1993), N.T.T. (SN 1998, là vợ anh M.) và cháu H.N.A.D. (SN 2017, là con của anh M. và chị T.). Tuy nhiên, chị T. đã tử vong từ trước đó. Anh M. cùng con là cháu D. được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Vụ cháy khiến nhiều tài sản trong căn nhà bị thiêu rụi. Hiện nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục