Cháy lớn trong trường tiểu học ở Đồng Nai, 1 bé gái tử vong

Đến trưa 14-4, lực lượng chức năng TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân một vụ cháy trong Trường Tiểu học Phù Đổng (phường Tân Biên, TP Biên Hòa) làm 1 bé gái 11 tuổi tử vong.

Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ 30 phút sáng cùng ngày, khi phát hiện nhà tạm của nhân viên bảo vệ nhà trường bị cháy, thầy cô và bảo vệ nhà trường nhanh chóng hô hoán, chữa cháy ban đầu, còn lãnh đạo nhà trường nhanh chóng sơ tán học sinh, giáo viên đến nơi an toàn.

Sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Đồng Nai, cùng Công an TP Biên Hòa đã điều động người và 2 phương tiện đến dập lửa. Đến gần 9 giờ sáng, ngọn lửa bên trong mới được lực lượng chức năng dập tắt.

Lúc này, cơ quan chức năng và nhân viên nhà trường phát hiện 1 thi thể bên trong căn nhà tạm nói trên. Bước đầu xác định, nạn nhân là một bé gái gái 11 tuổi, con của một nhân viên bảo vệ trường đang ở trong nhà tạm lúc xảy ra cháy.

Lãnh đạo nhà trường cho biết, đây là sự cố đáng tiếc, căn nhà tạm này có chứa nhiều mút xốp cách nhiệt, nên ngọn lửa lan ra nhanh chóng, nhà trường đã kịp thời sơ tán các em học sinh trong trường cho đến khi lực lượng chức năng đến xử lý hiện trường. Nhà trường xin gửi lời chia buồn đến nạn nhân và sẽ hỗ trợ kinh phí để tổ chức mai táng cho gia đình nạn nhân.

Tin cùng chuyên mục