Cháy lớn tại xưởng gỗ dán ở Gia Lâm, Hà Nội

Khoảng 4 giờ 13 ngày 1-5, Trung tâm chỉ huy Công an  TP Hà Nội nhận được tin báo cháy tại xưởng gỗ dán, Công ty TNHH Hải Nam (địa chỉ tại thôn Yên Viên, xã Yên Viên, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội).

Ngay khi tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng nhận định khả năng ngọn lửa cháy lan sang nhà dân và khu vực lân cận là rất cao.

Trung tâm chỉ huy Công an TP Hà Nội đã điều 11 xe chữa cháy chuyên dụng của các đơn vị: Công an huyện Gia Lâm; Công an các quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Long Biên và Đội Cảnh sát chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực 1 (Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ) cùng hơn 80 cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường triển khai chữa cháy.
Cùng với đó, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cũng điều động 1 xe chỉ huy và 5 cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường để trực tiếp tham gia chỉ huy chữa cháy.

Nhận định tình hình đám cháy diễn biến phức tạp do chất cháy chủ yếu là các nguyên liệu dễ bắt cháy, vận tốc cháy lan nhanh, chỉ huy chữa cháy đã quyết định triển khai các mũi tấn công để chữa cháy và ngăn cháy lan sang các khu vực lân cận, đồng thời chỉ đạo các lực lượng công an xã, đội cảnh sát giao thông, trật tự và các lực lượng chức năng,… tổ chức phân luồng giao thông và đảm bảo an ninh trật tự khu vực xảy ra cháy.

Đến khoảng 5 giờ 10 cùng ngày, lực lượng chức năng đã cơ bản khống chế được đám cháy, ngăn chặn không để cháy lan sang nhà dân và các khu vực lân cận.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực triển khai tổ chức chữa cháy trong khu vực đám cháy đã được khoanh vùng.

>> Một số hình ảnh vụ cháy:
Cháy lớn tại xưởng gỗ dán ở Gia Lâm, Hà Nội ảnh 1
Cháy lớn tại xưởng gỗ dán ở Gia Lâm, Hà Nội ảnh 2
Cháy lớn tại xưởng gỗ dán ở Gia Lâm, Hà Nội ảnh 3
Cháy lớn tại xưởng gỗ dán ở Gia Lâm, Hà Nội ảnh 4
Cháy lớn tại xưởng gỗ dán ở Gia Lâm, Hà Nội ảnh 5
Cháy lớn tại xưởng gỗ dán ở Gia Lâm, Hà Nội ảnh 6

Tin cùng chuyên mục