Cháy lớn ở Đà Lạt, 5 người tử vong

Vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra ở trung tâm TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) khiến 5 người tử vong

Xe cứu hỏa tham gia cứu hộ

Khoảng 19 giờ 30 phút ngày 12-3, một vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên đường Trần Hưng Đạo (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) khiến nhiều người thương vong.

Cháy lớn ở Đà Lạt, 5 người tử vong ảnh 2 Phun nước dập lửa

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều người nghe thấy tiếng nổ phát ra từ nhà số 13, đường Trần Hưng Đạo, sau đó lửa bốc lên ngùn ngụt và lan sang nhà bên cạnh.

Ngọn lửa bùng cháy dữ dội và bao trùm cả 2 căn nhà.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy tỉnh Lâm Đồng đã huy động 10 xe với hàng chục cán bộ chiến sĩ để tham gia cứu hộ cứu nạn.

Đích thân ông Nguyễn Xuân Tiến, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng, và ông Đoàn Văn Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, cũng tức tốc có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn.

Cháy lớn ở Đà Lạt, 5 người tử vong ảnh 3 Hỏa hoạn thiêu rụi căn nhà

Dù đã tích cực dập lửa nhưng do nhà được thiết kế bởi các vật liệu dễ cháy nên đến 20 giờ 40 phút, ngọn lửa mới cơ bản được khống chế.

Vụ hỏa hoạn đã khiến 5 người tử vong gồm: Nguyễn Thông Thăng (42 tuổi), Phạm Thị Thúy Hòa (42 tuổi), Nguyễn Quốc Khánh, Nguyễn Thị Khánh Linh và một người chưa rõ danh tính. Sau khi xảy ra vụ việc, tất cả 5 thi thể nạn nhân đã được đưa khỏi hiện trường ngay trong đêm. Nguyên nhân vẫn đang được điều tra.

Cháy lớn ở Đà Lạt, 5 người tử vong ảnh 4 Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng chỉ đạo công tác cứu hộ
 
Cháy lớn ở Đà Lạt, 5 người tử vong ảnh 5 Đưa người bị nạn đi cấp cứu
 
Cháy lớn ở Đà Lạt, 5 người tử vong ảnh 6 Xe cấp cứu tham gia cứu hộ

Tin cùng chuyên mục