Cháy homestay ở Phú Quốc, 7 người thương vong

Một homestay tại Phú Quốc bất ngờ phát hỏa trong đêm khuya, khiến 2 khách thuê tử vong tại chỗ và 5 người khác bị thương.

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: CTV
Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: CTV
Ngày 28-12, Công an huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang cho biết, lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ hỏa hoạn khiến 7 người thương vong trong đêm.

Theo lãnh đạo UBND thị trấn Dương Đông, vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 2 giờ 30 ngày 28-12. Thời điểm này, người dân trong khu vực nghe tiếng nổ lớn nên tỉnh giấc chạy ra ngoài xem thì thấy ngọn lửa bùng phát dữ dội tại căn nhà gỗ có gác lửng (thuộc đường Nguyễn Thị Định, khu phố 8, thị trấn Dương Đông).

Ngay sau đó, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt tại hiện trường để khống chế đám cháy. Khi ngọn lửa được dập tắt, lực lượng chức năng phát hiện 2 thi thể cháy đen, ngoài ra còn có 5 người khác bị thương.

Những người bị thương sau đó được chuyển đến các bệnh viện gần đó để cấp cứu. Bước đầu, 2 thi thể cháy đen trong vụ hỏa hoạn được cơ quan chức năng nghi là 2 là người nước ngoài.

Một người dân sống gần căn nhà bị cháy cho biết, căn nhà trên được dùng để cho khách du lịch thuê (chủ yếu là khách nước ngoài) theo hình thức homestay.

Tin cùng chuyên mục