Cháy dãy nhà trọ ở quận Bình Tân, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Một vụ cháy lớn tại dãy trọ 5 phòng ở trên đường Bờ Tuyến, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TPHCM vào sáng ngày 5-8 khiến cho nhiều người dân hoảng sợ. Vụ việc làm nhiều tài sản bị thiêu rụi, may mắn không có thương vong.
Lực lượng chữa cháy ở hiện trường. Ảnh: C.T
Lực lượng chữa cháy ở hiện trường. Ảnh: C.T
Ngày 5-8, Công an quận Bình Tân đang phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát PCCC quận Bình Tân, TPHCM điều tra làm rõ vụ cháy dãy nhà trọ ở khu vực.

Thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ cùng ngày, một số người dân sinh sống ở đường Bờ Tuyến, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TPHCM phát hiện lửa kèm theo khói phát ra từ 1 căn phòng trọ ở dãy nhà trọ 5 phòng ở gần đó. Lúc này, người dân hô hoán cho những người sinh sống trong dãy trọ.

Nghe tiếng hô hoán nhiều người gồm người già, phụ nữ, trẻ em… trong dãy nhà trọ tìm cách thoát ra bên ngoài. Đồng thời, mọi người dùng nước và bình chữa cháy tiến hành chữa cháy nhưng không thành công.

Do ngọn lửa bùng cháy dữ dội nên mọi người chỉ đem được 1 phần nhỏ tài sản, áo quần, bình gas ra phía ngoài.

 Cháy dãy nhà trọ ở quận Bình Tân, nhiều tài sản bị thiêu rụi ảnh 1 Người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: C.T

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân cùng lực lượng PCCC Khu công nghiệp Tân Tạo điều phương tiện chữa cháy đến phối hợp với 5 xe chữa cháy của lực lượng PCCC quận Bình Tân tiến hành chữa cháy.

Hơn 30 phút, lực lượng chức năng mới dập tắt vụ cháy. Vụ cháy khiến dãy nhà trọ có 5 căn bị cháy, phần lớn tài sản của những người thuê trọ bị thiêu rụi. Trong đó có 2 xe máy cháy trơ khung.

Hiện nguyên nhân cũng như mức độ thiệt hại đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục