Charm Resort Long Hải - Tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, hội tụ những giá trị “vàng”

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Charm Group vẫn nỗ lực cùng các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ dự án Charm Resort Long Hải, đảm bảo chất lượng cũng như bàn giao sản phẩm đến khách hàng theo như kế hoạch đã đề ra. 
Đến thời điểm đầu tháng 12-2021, dự án Charm Resort Long Hải đã triển khai khoảng 30% khối lượng công việc
Đến thời điểm đầu tháng 12-2021, dự án Charm Resort Long Hải đã triển khai khoảng 30% khối lượng công việc

Charm Resort Long Hải (thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh BR-VT) tọa lạc trên diện tích 4,7ha, một mặt hướng biển, một mặt tiếp giáp với cung đường huyết mạch ngã ba Võ Thị Sáu - Lê Trọng Tấn, dẫn đến thủ phủ du lịch kề cận Hồ Tràm.

Một mặt của dự án là đường số 14 dẫn ra quảng trường biển - nơi đây chính là “trái tim” của Long Hải, quy tụ các tiện ích và các sự kiện vui chơi giải trí của khu vực (về con đường 14, Charm Group đã ủng hộ kế hoạch giải tỏa có đền bù gần 1.800m2).

Nhờ địa thế này, dự án được định hướng trở thành một biểu tượng nghỉ dưỡng mới của BR-VT, là điểm đến của những kỳ nghỉ ấn tượng, nơi du khách cảm nhận được cả hai mặt: Sự bình yên của biển, sự sôi động của phố một cách trọn vẹn. 

Theo thiết kế, Charm Resort Long Hải bao gồm 12 tầng, có gần 1.000 căn hộ nghỉ dưỡng và 24 căn biệt thự, 17 căn shophouse được thiết kế với phiên bản giới hạn. Hiện tại, khu vực căn hộ đã xây dựng đến tầng thứ 4, dự kiến sẽ cất nóc trong quý 2-2022. Khu vực biệt thự đã sẵn sàng mặt bằng để triển khai thi công sớm nhất.

Dự án được chủ đầu tư dành riêng 14.000m2 để bố trí cây xanh và các tiện ích. Đặc biệt, Charm Resort Long Hải còn được thiên nhiên ưu ái với cảnh đẹp và hơn 300m bờ biển cho riêng mình. Đây được xem là tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao duy nhất giữa lòng Long Hải.

Được biết, UBND tỉnh BR-VT vừa phê duyệt đồ án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 khu vực Long Hải, huyện Long Điền với 5 khu trung tâm và 8 khu ở, cáp treo núi Minh Đạm.

Theo quy hoạch, khu vực Long Hải có tổng diện tích khoảng 2.040ha, quy mô dân số khoảng 150.000 người. Long Hải có tính chất là trung tâm du lịch ven biển chất lượng cao, kết hợp dịch vụ, thương mại, văn hóa, thể thao của khu vực phía Nam và cả nước.

Tin cùng chuyên mục