Charm Resort Long Hải – Tâm điểm đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng 2021

Tọa lạc tại vị trí trung tâm sở hữu 300m đường bờ biển, Dự án Charm Resort Long Hải được thiết kế và quy hoạch hài hòa giữa thiên nhiên với tiện ích hiện đại đem đến không gian nghỉ dưỡng chuẩn mực đồng thời là cơ hội đầu tư sinh lời đáng chú ý trong năm 2021.

Dự án cam kết lợi nhuận tối thiểu 16% trong 2 năm đầu được bảo lãnh bởi ngân hàng Nam Á
Dự án cam kết lợi nhuận tối thiểu 16% trong 2 năm đầu được bảo lãnh bởi ngân hàng Nam Á

Đặc quyền sinh lời cho nhà đầu tư

Sở hữu vị trí trung tâm ngay giữa lòng Long Hải, cách TPHCM chỉ 90 phút di chuyển, Charm Resort Long Hải kiến tạo không gian nghỉ dưỡng giúp du khách nạp đầy năng lượng tích cực, tạo cảm giác cân bằng và tận hưởng cuộc sống. Dự án cung cấp số lượng gần 1.000 căn hộ du lịch biển lấp đầy phân khúc hạng sang vốn đang thiếu hụt tại thị trấn biển nên thơ này. Những ưu việt của Charm Resort Long Hải được nhiều chuyên gia đánh giá sẽ giúp dự án trở thành tâm điểm thu hút nhà đầu tư, là ngôi sao mới của bất động sản nghỉ dưỡng năm 2021.

Với chính sách thanh toán 30% đến khi hoàn thành, giờ đây khách hàng chỉ cần số vốn ban đầu 590 triệu đồng đã có thể sở hữu cho riêng mình căn hộ nghỉ dưỡng biển có giá trị 1.9 tỷ đồng với vô vàn tiện ích hấp dẫn. Khi thanh toán sớm trong giai đoạn này, nhà đầu tư còn được hưởng chiết khấu lên tới 5%, nhận quà cũng như tham gia các chương trình rút thăm may mắn cực “hot” trong ngày mở bán.

Charm Resort Long Hải đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi trong đó đặc biệt nhất phải kể tới chương trình đảm bảo lợi nhuận trong 2 năm đầu tiên, tối thiểu 8%/năm được Ngân hàng Nam Á phát hành thư bảo lãnh. Những năm tiếp theo, chủ nhân sẽ hưởng được 90% lợi nhuận khi cho thuê lại. Nhà đầu tư còn được hưởng thêm 30 đêm tại chuỗi resort của Charm Group. Đây không chỉ là tin hấp dẫn các nhà đầu mà còn là cam kết uy tín từ chủ đầu tư Charm Group khi thị trường bất động sản đang trải qua thời kỳ nhiều biến động.

Được biết, Charm Resort Long Hải là một trong những dự án thuộc phân khúc hạng sang trong "Hành trình kiến tạo những biểu tượng" mà tập đoàn Charm Group đang theo đuổi. Sắp tới, tập đoàn sẽ có những biểu tượng đáng ngưỡng mộ tại Đà Nẵng, Hội An, Quy Nhơn, Hồ Tràm, Vũng Tàu …

Đặc quyền nghỉ dưỡng cho chủ sở hữu

Ôm trọn 300m bờ biển, mật độ phủ xanh lên đến ¾ diện tích Charm Resort Long Hải kiến tạo một không gian nghỉ dưỡng chuẩn mực. Là chốn dừng chân lý tưởng cho các chuyến du lịch cuối tuần; là nơi nghỉ ngơi giải tỏa những áp lực và ồn ào của cuộc sống đô thị, là nơi cha mẹ và con cái quây quần bên nhau hít căng không khí mát lành của biển.

Charm Resort Long Hải chú trọng sự riêng tư, bình yên và chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết. Tất cả những gì bạn cần từ không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp đến những trải nghiệm xứng tầm đều được đội ngũ Charm Resort Long Hải chăm chút và đề cao.

Hồ bơi đa tầng độc đáo của Charm Resort Long Hải

Đây được đánh giá là "ngôi nhà thứ hai", chủ nhân căn hộ có thể tự do khám phá thiên nhiên hoang sơ, khám phá núi Minh Đạm bằng xe đạp hoặc xe jeep, tham gia các trò chơi mạo hiểm rèn luyện sức khoẻ trên biển hay bình yên ngâm mình trong hồ bơi đa tầng, hồ bơi nước mặn, thư giãn cùng với hệ thống gym – spa – nhà hàng cao cấp. Kỳ nghỉ sẽ là chuỗi niềm vui bất tận khi mỗi cuối tuần cả gia đình có thể hòa vào các buổi tiệc ở skybar, pool bar, lễ hội Carnival sôi động và khác biệt lần đầu tiên có tại Long Hải.

Dự án Charm Resort Long Hải được tư vấn thiết kế bởi SSA và quản lý vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế từ tập đoàn Absolute Hotel Services. Thế nên, sở hữu căn hộ biển nơi đây đồng nghĩa với việc thừa hưởng những đặc quyền và khả năng sinh lợi vượt trội.

Giới chuyên môn cho rằng, tiềm năng tăng trưởng và lợi nhuận đầu tư của loại hình biệt thự nghỉ dưỡng là điều đã được kiểm chứng qua nhu cầu và sức mua của thị trường. Năm 2021, khi vacxin Covid-19 được lưu hành, kinh tế phục hồi thì nơi đây sẽ trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn không thể bỏ qua.

Dự án Charm Resort Long Hải - Đẳng cấp 5 sao giữa lòng Long Hải

Quý khách quan tâm dự án liên hệ:

- Hotline: 0828 87 88 89

- Website: charmlonghai.vn

- Fanpage: facebook.com/CharmLongHaiResort

Tin cùng chuyên mục