Charm Group - Kiến tạo giá trị từ các sản phẩm nghỉ dưỡng chất lượng

Khi dự án Charm Resort Long Hải khởi động với tốc độ nhanh chóng, sự chú ý của của giới bất động sản vào chủ đầu tư Charm Group ngày một nhiều hơn.

Với từng bước đi không ồn ào nhưng chắc chắn và đầy triển vọng, Charm Group mang đến những giá trị “thật”, những tiện nghi “thật” và trải nghiệm thật cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp đang rất được chú ý tại khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu ở thời điểm này.

Biểu tượng nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao ở Long Hải

Chủ đầu tư uy tín, nội lực mạnh

Hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động đa lĩnh vực, trong đó nổi bật nhất là mảng bất động sản, Charm Group theo đuổi tham vọng xây dựng các dự án mang tính nghệ thuật. Kiến tạo giá trị sống đích thực với những chuẩn mực cao cấp, vượt trội hơn, tập đoàn ngày càng khẳng định vị trí vững chắc trên thị trường bất động sản.

Đầu tiên phải kể đến dự án Charm City với 2 tòa tháp Sapphire và Ruby đang hoàn thiện mỗi ngày. Với tâm huyết và năng lực tài chính, năng lực thực thi cùng với việc hợp tác cùng các đối tác uy tín, Charm Group đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng và nhà đầu tư, được biết so với giá thị trường, đầu tư vào Charm City, khách hàng đã nắm chắc lợi nhuận từ 20%.

Trung tâm thương mại Vincom nằm trong lòng dự án hiện đã hoàn thiện, tòa tháp Charm Sapphire đã cất nóc và dự kiến giao nhà vào tháng 6-2021. Tòa tháp Charm Ruby đã hoàn thành công tác đổ bê tông cột, lắp đặt cốt thép, cốt pha và ống chờ MEP cột vách dầm sàn tầng 13 đồng thời tiếp tục thi công sàn tầng 14. Tiến độ thần tốc, chất lượng đảm bảo, mức giá hợp lý tạo điều kiện cho đầu tư và an cư thuận lợi, Charm City đã ghi dấu mốc trong năng lực phát triển dự án của chủ đầu tư Charm Group.

Dự án Charm City Bình Dương có tiến độ xây dựng thần tốc

Charm Group từng bước hiện thực hóa sứ mệnh kiến tạo biểu tượng bằng hàng loạt các dự án mới có quy mô tầm cỡ có thể kể đến như Đà Nẵng, Hội An, Chu Lai, Đà Lạt, Hồ Tràm, Vũng Tàu … đây là lời khẳng định về năng lực của tập đoàn. Trong số đó, dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao duy nhất tại trung tâm Long Hải – Charm Long Hải Resort là một biểu tượng “rồng biển” đáng tự hào gây chú ý trong năm nay.

“Rồng biển” Charm Resort Long Hải trỗi dậy

Charm Long Hải Resort tọa lạc trên diện tích 4,7 ha, một mặt hướng biển một mặt tiếp giáp với cung đường huyết mạch ngã ba Võ Thị Sáu – Lê Trọng Tấn dẫn đến thủ phủ du lịch kề cận Hồ Tràm, Phan Thiết. Một mặt của dự án là đường số 14 dẫn ra quảng trường biển - nơi đây chính là trái tim của Long Hải quy tụ các tiện ích và các sự kiện vui chơi giải trí hoành tráng của khu vực. 

Chính vì những khác biệt về vị trí như vậy, Charm Long Hải Resort được định hướng trở thành một biểu tượng nghỉ dưỡng mới của khu vực, là điểm đến của những kỳ nghỉ ấn tượng, nơi du khách cảm nhận được cả hai mặt: sự bình yên của biển, sự sôi động của phố một cách trọn vẹn.

Một góc hướng biển của dự án Charm Resort Long Hải

Từ bàn tay của nhà thiết kế SSA (Sicart = Smith Architects) từng “thai nghén” nên các dự án nghỉ dưỡng nổi tiếng như Six Senses Con Dao, Tuyen Lam Lake Da Lat, Bai Tram Quy Nhon tiếp tục gây ấn tượng với một Charm Long Hải Resort hiện đại, ôm trọn biển, hòa hợp với cảnh quan trở thành biểu tượng mới của Long Hải.

Hiện tại chủ đầu tư vẫn tiếp tục duy trì nhiều chính sách ưu đãi đột phá dành cho khách hàng. Ngoài việc chỉ cần bỏ ra số vốn 10% tương đương với 199 triệu để sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng biển đẳng cấp 5 sao thì thêm vào đó, dưới sự bảo trợ đặc biệt của Ngân hàng Nam Á, khách hàng còn nhận 16% lợi nhuận trong 2 năm đầu đầu tư vào dự án.

Một điểm cộng khác chính là hệ sinh thái vô cùng rộng khắp của Charm Group đang dần hiện hữu và đem đến những lợi ích cộng hưởng cho cư dân tương lai của Charm Resort Long hải. Với đặc quyền 15 điểm nghỉ dưỡng thời hạn trọn đời, 15 điểm nghỉ dưỡng thời hạn 10 năm tại các resort thuộc hệ thống Charm Group rải khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, theo tính toán của nhiều nhà đầu tư kinh nghiệm, lợi thế này giúp nhà đầu tư tiết kiệm trong hai năm ít nhất 150 triệu tương đương hơn gần 90% giá trị đầu tư.

Các chính sách rất khác biệt và độc đáo của dự án cho thấy uy tín, năng lực tài chính, pháp lý, sức mạnh của sự cam kết của chủ đầu tư khi quyết tâm xây dựng một biểu tượng mới ở Long Hải. Và cũng vì lý do đó, dự án đang ngày được nhiều khách hàng tin cậy “chọn mặt gửi vàng”.

Dự án Charm Resort Long Hải – Đẳng cấp 5 sao giữa lòng Long Hải

·         Hotline: 0828 87 88 89

·         Website: http://charmlonghai.vn/

·         Fanpage: https://www.facebook.com/CharmLongHaiResort/

Tin cùng chuyên mục