Charm Group bắt tay Bentley Việt Nam tặng xe sang cho khách hàng

Tặng xe hơi cho khách hàng là điều không mới với chủ đầu tư, song hợp tác cùng hãng xe siêu sang Bentley để phục vụ duy nhất khách hàng Charm Group là điều chưa có tiền lệ tại Việt Nam và thế giới. 
Lễ ký kết hợp tác giữa Charm Group với Wearnes Việt Nam
Lễ ký kết hợp tác giữa Charm Group với Wearnes Việt Nam

Ngày 7-1-2022, Tập đoàn Charm Group đã ký kết hợp tác chiến lược với Wearnes Việt Nam - nhà nhập khẩu, phân phối ủy quyền chính hãng Bentley tại Việt Nam, cung cấp dòng siêu xe phiên bản giới hạn lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam Flycing Spur Hybrid My22 và Bentley New Bentayga, cùng Bentley thiết kế mẫu xe phiên bản giới hạn.

“Phá vỡ những giới hạn và phương thức truyền thống, hợp tác cùng Bentley hiện thực hóa khát khao mang tới những dịch vụ đặc quyền tối cao mà chỉ những chủ nhân của Charm mới được sở hữu, khẳng định giá trị hoàn toàn khác biệt mà Charm Group đã, đang và sẽ tiếp tục kiến tạo. Sự chỉn chu trong từng chi tiết của hãng xe cũng chính là tiêu chí phát triển sản phẩm bền vững của tập đoàn, mang đến những trải nghiệm độc quyền, sản phẩm bất động sản đẳng cấp hàng hiệu”, bà Liêu Thị Phượng, Tổng Giám đốc Charm Group chia sẻ.

Dàn siêu xe này sẽ được Charm Group dành tặng khách hàng thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng của tập đoàn, đặc biệt là Charm Resort Hồ Tràm và đưa đón khách hàng VVIP.

Tin cùng chuyên mục