Chào mừng mùa giáng sinh ấm áp tại Minera Hot Springs Bình Châu

Kết hợp tổ chức sự kiện hay tiệc cuối năm với du lịch nghỉ dưỡng đang trở thành xu hướng phổ biến của nhiều gia đình, nhiều doanh nghiệp. Để thay đổi không khí, việc lựa chọn địa điểm không quá xa trung tâm, cảnh quan đẹp, nhiều loại hình giải trí, dịch vụ tiện ích, không gian xanh cùng các hoạt động vui chơi, giải trí phong phú là những lý do khiến bạn phải cân nhắc đến suối khoáng nóng Minera Hot Springs Bình Châu vào mùa giáng sinh này.
Không khí Giáng sinh đang tràn ngập Minera Hot Springs Bình Châu
Tọa lạc tại xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cách TPHCM chỉ 2 giờ di chuyển, Minera Hot Springs Bình Châu được xây dựng trên một bàu nước khoáng nóng tự nhiên với hơn 70 điểm phun lộ thiên, tạo thành hệ thống các suối, hồ lớn nhỏ, bốc hơi nghi ngút trong nhiệt độ 37 - 82 độ C. Nơi đây chứa hàm lượng silica cao cùng các thành phần khoáng có lợi cho sức khỏe như radi, flo, nitơ, natri, clo… 
Chào mừng mùa giáng sinh ấm áp tại Minera Hot Springs Bình Châu ảnh 2 Minera Hot Spring Bình Châu được thiết kế theo mô hình “Du lịch nghỉ dưỡng”
Được thiết kế theo mô hình “Du lịch nghỉ dưỡng” với sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản chuyên thiết kế các khu nghỉ dưỡng khoáng nóng cao cấp Onsen nổi tiếng thế giới, Minera Hot Springs Bình Châu trở thành khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam được Hiệp hội Thủy & nhiệt trị liệu thế giới FEMTEC (thuộc Tổ chức Y tế thế giới - WHO) công nhận thành viên từ tháng 11-2018.
Trải nghiệm hồ ngâm khoáng nóng lớn nhất Đông Nam Á

Tại Thế giới khoáng nóng Minera, khu Minera Springs được thiết kế trên diện tích rộng đến 12ha mang lại cho du khách nhiều lựa chọn chăm sóc sức khỏe với hơn 50 loại dịch vụ ngâm tắm khoáng nóng, hồ bơi, spa, các liệu pháp xông nóng, lạnh. 

Minera Hot Springs Bình Châu có 50 loại dịch vụ ngâm tắm khoáng nóng, hồ bơi, spa, các liệu pháp xông nóng, lạnh
Đặc biệt, khu vực Springs Pool có hồ nước khoáng trung tâm, hiện là hồ khoáng nóng lớn nhất Đông Nam Á, với mặt hồ rộng 1.600m2, nhiệt độ 37 - 42 độ C. Ngoài tổ hợp hồ khoáng tại khu Spring Pool còn có khu vực hồ nước khoáng sâu (37 độ C), hồ nước khoáng trẻ em (32 độ C).
Chào mừng mùa giáng sinh ấm áp tại Minera Hot Springs Bình Châu ảnh 4 Nhà khoáng Hy Lạp nằm trong khu Around the world spa của Minera Hot Springs Bình Châu
Bạn sẽ được khám phá thêm các kiểu tắm khoáng từ nhiều nền văn hóa khác nhau tại khu Around the world spa với 7 kỳ quan thế giới: Lâu đài bông Thổ Nhĩ Kỳ, hồ ngâm thảo dược phương Đông, hồ ngâm hoa, hồ ngâm rượu, hồ tắm kiểu Đức, nhà khoáng Hy Lạp, nhà xông nóng/lạnh Phần Lan.

Tắm Onsen theo kiểu Nhật

"Onsen" trong tiếng Nhật nghĩa là suối nước nóng. Tắm Onsen là dịp để thư giãn, phục hồi sức khoẻ và thiền định. Nhà đầu tư đã mang phong cách nghỉ dưỡng trị liệu mô phỏng cách tắm nổi tiếng theo văn hóa Nhật Bản vào Thế giới khoáng nóng Minera với việc bố trí không gian Onsen tại phân khu Springs Casa. Bên cạnh đó là các phòng xông đá muối Himalaya giúp bạn thư giãn và thải độc cho cơ thể. 

Tắm Onsen tại Minera Hot Springs Bình Châu là dịp để bạn thư giãn, phục hồi sức khoẻ và thiền định 
Khám phá công viên rừng rộng 15ha

Minera Forest là một công viên rừng rộng lớn xanh mát, hoa nở rộ quanh năm, con đường tre quanh co rợp bóng xanh mướt. 

Đến Minera Hot Springs Bình Châu, đừng quên khám phá công viên rừng 15ha ở đây 
Thư thả tản bộ trong những khu vườn ở Minera Forest, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào chốn bồng lai. Đây cũng là nơi để du khách nạp năng lượng, cải thiện, làm mới sức khỏe và cả tình yêu, sự gắn bó, chia sẻ giữa các thành viên trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Nếu muốn đón Giáng sinh ở một nơi ta chưa tới thì Minera Hot Springs Bình Châu là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình và doanh nghiệp của bạn. Bởi tới đây, mỗi người sẽ được trở về với thiên nhiên, cảm nhận những điều ấm áp từ nước khoáng nóng để tìm về những điều tốt đẹp cho sức khỏe và tinh thần. 

Minera Hot Springs Binh Chau – Thế Giới Khoáng Nóng Minera
Quốc Lộ 55, Xã Bình Châu, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Liên hệ đặt phòng: 0916 979 693 / Liên hệ đặt dịch vụ: 0949 460 460 (Thứ 2 – Thứ 6: Từ 08:30 – 17:30 | Thứ 7: Từ 08:30 – 12:00)
Liên hệ ngoài giờ hành chính: 0254 387 1131 / 0945 608 117
Email: sales@minera.vn
www.minera.vn

Tin cùng chuyên mục